Ác nữ đẹp nhất xứ Trung tàn phai nhan sắc vì 'dao kéo'

Dương Tuyết từng là mỹ nhân đình đám của làng giải trí Hoa ngữ. Sự nghiệp cô dần tiêu tan sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Nhắc đến ác nữ xinh đẹp trên màn ảnh xứ Trung, nhiều khán giả nghĩ ngay tới cái tên Dương Tuyết. Năm 2005, Dương Tuyết tham gia bộ phim truyền hình Tiểu Ngư Nhi Và Hoa Vô Khuyết với Phạm Băng Băng và Tạ Đình Phong.

Trong phim, cô vào vai phản diện Giang Ngọc Yến - kẻ trở nên độc ác khi không thể có được trái tim người mình yêu. Dù chỉ là phản diện, thế nhưng nhan sắc Dương Tuyết khiến người xem cảm thấy choáng ngợp, thậm chí không ít người cho rằng cô còn nổi bật hơn Phạm Băng Băng.

Ác nữ đẹp nhất xứ Trung tàn phai nhan sắc vì dao kéo-1
Vẻ đẹp Dương Tuyết khi ở thời kỳ đỉnh cao

Ác nữ đẹp nhất xứ Trung tàn phai nhan sắc vì dao kéo-2Ác nữ đẹp nhất xứ Trung tàn phai nhan sắc vì dao kéo-3Ác nữ đẹp nhất xứ Trung tàn phai nhan sắc vì dao kéo-4
Đường nét sắc xảo, cuốn hút của người đẹp

Sở hữu vẻ ngoài thanh thoát, xinh đẹp nổi bật, Dương Tuyết được khán giả ưu ái gọi là "phiên bản nhan sắc nâng cấp của Baby".

Chính người đẹp họ Dương cũng thừa nhận có gương mặt hao hao đàn em, thậm chí còn gọi cả hai là Dương Gia Nữ Tướng vì tên thật Angela Baby là Dương Dĩnh.

Dương Tuyết sinh năm 1980, tốt nghiệp khoa diễn xuất của Học viện điện ảnh Bắc Kinh. Năm 2001, cô bước chân vào làng giải trí với những vai diễn nhỏ trong các bộ phim như Huyến Kiếm Hiên Viên, Nhất Bách Vạn...

Ác nữ đẹp nhất xứ Trung tàn phai nhan sắc vì dao kéo-5

Năm 2008, người đẹp bất ngờ công bố kết hôn với nhà thiết kế Triệu Hải – một người được cho là kém sắc và thua xa nữ diễn viên tài hoa. Cả hai đến với nhau bằng tình yêu chân thành và sâu đậm.

Sau khi kết hôn, người đẹp họ Dương dần rút lui khỏi làng giải trí và sống hạnh phúc cùng với chồng và một cô con gái. Bước sang tuổi 40, Dương Tuyết gây sốc khi lạm dụng thẩm mỹ khiến gương mặt thay đổi hoàn toàn. 

Ác nữ đẹp nhất xứ Trung tàn phai nhan sắc vì dao kéo-6
Việc dao kéo khiến người hâm mộ không còn nhận ra Dương Tuyết 

May mắn đến thời gian gần đây, ngoại hình Dương Tuyết đã trở lại bình thường, song nhiều khán giả bày tỏ nuối tiếc bởi nhan sắc cô không thể trở lại như thời đỉnh cao được nữa. 

Ác nữ đẹp nhất xứ Trung tàn phai nhan sắc vì dao kéo-7Ác nữ đẹp nhất xứ Trung tàn phai nhan sắc vì dao kéo-8Ác nữ đẹp nhất xứ Trung tàn phai nhan sắc vì dao kéo-9
Dương Tuyết khác lạ ở tuổi 42

Anh Anh
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duong-tuyet-ac-nu-dep-nhat-xu-trung-xuong-sac-vi-dao-keo-n-312463.html

Sao Hoa Ngữ Dương Tuyết Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất