'Ác nữ nhí' phim 'The Glory' chỉnh sửa 1 điểm trên mặt để khớp Lim Ji Yeon

"Ác nữ nhí" Shin Ye Eun chia sẻ thông tin hậu trường "The Glory", và gây bất ngờ vì câu chuyện thay đổi diện mạo để phù hợp với đàn chị Lim Ji Yeon.

Vốn xuất thân là người mẫu tuổi teen và hot girl, Shin Ye Eun bắt đầu trở thành diễn viên sau khi ký hợp đồng với JYP Entertainment vào năm 2018.

Nói đến Shin Ye Eun, công chúng đều nghĩ ngay đến danh xưng nữ thần học đường hay hình ảnh nữ sinh trong trẻo. Tuy nhiên phải đến khi hóa thân thành ác nữ Park Yeon Jin hồi còn ngồi trên ghế nhà trường trong The Glory - Vinh quang trong thù hận, năng lực diễn xuất của Shin Ye Eun mới thật sự được khẳng định và danh tiếng của cô nàng cũng vụt sáng ngoài phạm vi Hàn Quốc.

Mới đây, Shin Ye Eun đã hé lộ loạt thông tin thú vị trong quá trình quay siêu phẩm trả thù hot nhất năm nay. Đáng chú ý, nữ diễn viên sinh năm 1998 này bất ngờ tiết lộ chuyện chỉnh sửa 1 điểm trên khuôn mặt để khớp với diện mạo của tiền bối "nữ hoàng cảnh nóng" Lim Ji Yeon (thủ vai Park Yeon Jin khi lớn).

Thông tin này không khỏi khiến công chúng bất ngờ, loạt fan cũng lùng sục hình ảnh của 2 nữ diễn viên để so sánh.

Ác nữ nhí phim The Glory chỉnh sửa 1 điểm trên mặt để khớp Lim Ji Yeon-1
Shin Ye Eun thay đổi điểm gì trên khuôn mặt để khớp với diện mạo của Lim Ji Yeon? (Ảnh: Netflix)

Được biết để tham gia diễn xuất trong The Glory và có được màn thể hiện đầy ấn tượng, Shin Ye Eun đã phải hy sinh rất nhiều cho vai diễn. Cô bị ám ảnh sau khi hóa thân vào vai phản diện với những cảnh quay bắt nạt, bạo lực khiến người xem nổi da gà.

Không chỉ chuẩn bị sức khỏe tinh thần, Shin Ye Eun còn được khen ngợi vì hy sinh nốt ruồi tự nhiên trên khuôn mặt để khớp với diện mạo của đàn chị Lim Ji Yeon trên phim.

Hóa ra, nữ diễn viên này vốn nổi tiếng với nốt ruồi nhỏ ở ngay đầu mũi. Đây dần trở thành điểm đặc trưng giúp diện mạo của Shin Ye Eun thêm phần đáng nhớ. Vì vai diễn trong The Glory, cô nàng đã chọn xóa bỏ nốt ruồi duyên này.

Ác nữ nhí phim The Glory chỉnh sửa 1 điểm trên mặt để khớp Lim Ji Yeon-2Ác nữ nhí phim The Glory chỉnh sửa 1 điểm trên mặt để khớp Lim Ji Yeon-3
Shin Ye Eun có 1 nốt ruồi đặc trưng ở đầu mũi trước khi tham gia The Glory. Đây vốn là đặc điểm cực duyên dáng và làm nên màu sắc riêng cho nữ diễn viên. Tuy nhiên cô nàng đã lựa chọn xóa bỏ nốt ruồi vì vai diễn

Ác nữ nhí phim The Glory chỉnh sửa 1 điểm trên mặt để khớp Lim Ji Yeon-4
Lim Ji Yeon vốn không có nốt ruồi trên mũi, chính vì vậy Ye Eun đã chọn hy sinh để phù hợp với hình ảnh với đàn chị

Ác nữ nhí phim The Glory chỉnh sửa 1 điểm trên mặt để khớp Lim Ji Yeon-5
Nốt ruồi trên mũi của nữ diễn viên xưa kia...

Ác nữ nhí phim The Glory chỉnh sửa 1 điểm trên mặt để khớp Lim Ji Yeon-6
... đã hoàn toàn biến mất trong The Glory. Trong phim, Shin Ye Eun xuất hiện với rất nhiều cảnh quay cận khuôn mặt, vì vậy cô nàng đã quyết định hy sinh nốt ruồi duyên để tiết kiệm thời gian hoá trang quá nhiều nhằm che đi đặc điểm này.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/ac-nu-nhi-phim-the-glory-chinh-sua-1-diem-tren-khuon-mat-de-khop-voi-lim-ji-yeon-20230327084903453.htm?fbclid=IwAR22cqP9Imz7Ama4mZhySSY-tM5zACI0UXizMgCIBM0_deFQBw4L1X_phsI

Shin Ye Eun Lim Ji Yeon

Tin tức mới nhất