'Ác nữ The Glory' bật khóc lên tiếng về nghi vấn bắt nạt học đường

“Nữ hoàng cảnh nóng” xứ Hàn - Lim Ji Yeon - lên tiếng về nghi vấn bắt nạt bạn học xuất hiện gần đây.

Chiều 17/3, người đẹp The Glory Lim Ji Yeon có buổi phỏng vấn với tờ Wikitree. Tại đây, nữ diễn viên lần đầu lên tiếng làm rõ tin đồn cô từng là kẻ bạo lực học đường.

Được biết, tin đồn bỗng rộ lên trên mạng xã hội xứ kim chi sau khi The Glory trở nên nổi tiếng. Trên các diễn đàn, 1 bộ phận khán giả bất ngờ đặt ra nghi vấn Lim Ji Yeon từng bắt nạt bạn bè hồi còn đi học, và nguyên nhân đến từ… màn diễn xuất ấn tượng của cô.

Ác nữ The Glory bật khóc lên tiếng về nghi vấn bắt nạt học đường-1
Lim Ji Yeon lên tiếng phủ nhận nghi vấn bạo lực học đường.

Trong cuộc phỏng vấn, "nữ hoàng cảnh nóng" xứ Hàn lên tiếng bác bỏ tin đồn, đồng thời khẳng định mình là người thuần khiết: "Tôi thấy nhiều bình luận trên mạng kiểu ‘Cô này từng là kẻ bắt nạt nhỉ?’. Và tôi cũng nhận được nhiều tin nhắn, cuộc gọi từ bạn học cũ. Thực ra tôi là 1 học sinh bình thường như bao bạn học khác. Những năm tháng thời học sinh của tôi trôi qua lặng lẽ đến mức tôi cũng không có nhiều kỷ niệm đặc biệt về giai đoạn này".

Ác nữ The Glory bật khóc lên tiếng về nghi vấn bắt nạt học đường-2
Nữ diễn viên xúc động khi nhắc tới gia đình

Theo tiết lộ từ các phóng viên, Lim Ji Yeon đã rơi nước mắt khi nhắc tới gia đình. Nữ diễn viên cho biết gia đình luôn thấu hiểu cho những cố gắng, gian khổ của cô kể từ khi quyết định theo đuổi diễn xuất.

"Gia đình biết tôi lao động nghệ thuật cần mẫn ra sao. Tôi luôn cố gắng hết mình trong từng vai diễn. Tôi ý thức được mình không có năng khiếu như nhiều đồng nghiệp khác nên luôn tự nhắc nhở bản thân rằng phải chăm chỉ hơn nữa. Tôi thấy cảm kích, biết ơn vì gia đình đã thấu hiểu cho nỗi lòng mình. Không biết sự nổi tiếng hiện tại có thể kéo dài được bao lâu, nhưng tôi sẽ luôn diễn xuất bằng cả trái tim".

Ác nữ The Glory bật khóc lên tiếng về nghi vấn bắt nạt học đường-3
Tên tuổi Lim Ji Yeon vượt ra khỏi lãnh thổ Hàn Quốc nhờ siêu phẩm "The Glory".

Nguồn: Koreaboo

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ac-nu-the-glory-bat-khoc-len-tieng-ve-nghi-van-bat-nat-hoc-duong-n-339287.html

Lim Ji Yeon Phim Hàn Sao Hàn
  • 2 ngày trước
    Bộ phim "Không có gì mà một nồi lẩu không thể giải quyết" phải thông báo rút khỏi rạp do suất chiếu thấp, doanh thu không cao. Sự việc ảnh hưởng lớn tới danh tiếng của Dương Mịch.
  • 2 ngày trước
    Phim "Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi" xây dựng mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu với nhiều cung bậc khác nhau, có sự chuyển biến kỳ lạ từ đầu tới chặng cuối.
  • 2 ngày trước
    Park Sung Hoon nói những câu mắng của người xem đủ theo anh cả đời sau bộ phim "Nữ hoàng nước mắt". Trong tương lai, nam diễn viên hạn chế nhận vai phản diện vì cũng muốn được khán giả thương.
  • 2 ngày trước
    Cách đây 17 năm, “Dòng máu anh hùng” được đầu tư lớn với mức chi phí 1,5 triệu USD nhưng thua lỗ nặng nề trên sân nhà. Tác phẩm thành công về mặt nghệ thuật nhưng khiến nhiều người điêu đứng, cố NSƯT Nguyễn Chánh Tín bị phá sản, đạo diễn Charlie Nguyễn tới năm 2023 mới trả hết nợ ngân hàng…
  • 2 ngày trước
    Trên thực tế, nhà rạp, nhà phát hành lấy khoảng 60% doanh thu bộ phim chiếu rạp. Và với bảy phần phim "Lật mặt", Lý Hải thực nhận khoảng 240 tỷ đồng, chưa kể đến thuế TNCN, chi phí tài chính và lãi vay... (nếu có).

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao