Adam Levine bị fan tấn công trong live show

Trưởng nhóm Maroon 5 vừa có những giây phút hoảng hồn vì fan quá khích.

Trong đêm nhạc tổ chức ở Anaheim, California (Mỹ), một fan nữ bất ngờ vượt qua hàng rào bảo vệ và lao lên sân khấu ôm Adam Levin khi anh đang biểu diễn. Cô gái quá xúc động nên liên tục gào thét và không chịu rời tay khỏi người nam ca sĩ.

Bị ôm bất ngờ từ phía sau, trưởng nhóm Maroon 5 khá "hoảng", nhưng anh đủ bình tĩnh để hành xử chuyên nghiệp. Adam chủ động vòng tay ôm fan nữ này để trấn an. Đội bảo vệ nhanh chóng có mặt để đưa fan cuồng này rời khỏi sân khấu.

Adam Levine bị fan tấn công trong live show
Fan cuồng chạy lên sân khấu đã được Adam dành tặng một cái ôm và nhanh chóng theo
 các vệ sĩ xuống phía dưới.


Huấn luyện viên điển trai của The Voice còn bị fan cuồng nói trên cào xước tai. Hàng nghìn người hâm mộ đã chứng kiến "tai nạn" khó đỡ này và bất ngờ trước cách hành xử của Adam Levine. Bên cạnh đó, nhiều fan cũng thể hiện suy nghĩ trên các mạng xã hội, kêu gọi an ninh sân khấu nên được chú ý hơn.

Sau buổi biểu diễn, Adam thừa nhận đó là trải nghiệm khá đáng sợ: “Bạn biết đấy, bạn đang hát, đang phiêu theo nhạc thì bất ngờ có người ôm chầm lấy bạn. Cảm giác đó khá kỳ lạ”.

Adam Levine bị fan tấn công trên sân khấu

Tại concert đầu tuần này tại Anaheim, California, Mỹ, một fan nữ bất ngờ vượt qua được hàng rào bảo vệ chạy lên sân khấu ôm nam ca sĩ người Mỹ khi anh đang biểu diễn. Cô gái quá xúc động liên tục gào thét vì sung sướng và không chịu rời tay khỏi Adam.

Đây không phải lần đầu Adam Levine gặp rắc rối với người hâm mộ. Hồi tháng 3 vừa rồi, anh vô tình ném micro trúng đầu một fan nữ khi biểu diễn tại Toronto (Canada). Trưởng nhóm Maroon 5 lên tiếng xin lỗi fan này ngay trên sân khấu.

Theo Trí Thức

Tin tức mới nhất