Adam Levine, ca sĩ chính Maroon 5 đau khổ vì con gái không thích nghe nhạc của cha

Adam Levine, ca sĩ chính Maroon 5 vừa xuất hiện trong chương trình trò chuyện cùng Ellen chia sẻ về sự nghiệp, cuộc sống của cá nhân và gia đình.

Adam Levine, ca sĩ chính Maroon 5 đau khổ vì con gái không thích nghe nhạc của cha-1
Adam Levine là khách mời trong chương trình ăn khách The Ellen

Adam Levine, ca sĩ chính nhóm nhạc đình đám Maroon 5 từng được xem là một trong những người đàn ông hấp dẫn, đào hoa nhất Hollywood với danh sách bạn gái toàn những siêu mẫu nóng bỏng, gợi cảm nhất thế giới.

Xuất hiện trên chương trình truyền hình ăn khách The Ellen, Adam Levine chia sẻ những chuyện thú vị xung quanh chuyện hôn nhân gia đình là sự nghiệp.

Adam Levine kết hôn cùng siêu mẫu Behati năm 2014. Đến nay, hai vợ chồng vẫn sống bên nhau hạnh phúc cùng cô con gái 3 tuổi, Dusty Rose.

Trước đây, Adam Levine từng tâm sự rằng, tới khi gặp Behati Prinsloo anh mới hiểu được thế nào là tình yêu và trách nhiệm của một người đàn ông. Đặc biệt, khi con gái Dusty chào đời, anh càng hiểu hơn nữa giá trị của gia đình và ý nghĩa của tình yêu.

Chia sẻ trên chương trình The Ellen, Adam Levine tiết lộ rằng dù rất yêu thương, chiều chuộng con gái nhưng Dusty Rose vẫn một mực khẳng định không thích nghe nhạc của cha.

Adam Levine, ca sĩ chính Maroon 5 đau khổ vì con gái không thích nghe nhạc của cha-2
Adam Levine hết sức cưng chiều con gái Dusty Rose

Adam Levine nói: ''Có lần con bé đang ngồi chơi và em hát cho con nghe. Con bé thi thoảng lại nhìn em, khiến em nghĩ rằng 'Ôi Chúa ơi, con bé thực sự thích việc này, thật tuyệt'. Giống như kiểu em đang thử giọng để được vào đội của con bé vậy'.

Cả hai đang rất vui vẻ. Nhưng cuối cùng con bé nhìn em, chạm vào cái guitar và bảo rằng 'Ba đặt nó xuống đi'. Đó là khoảnh khắc đáng buồn nhất từng xảy ra với em. Nhưng con muốn em đặt xuống thì em sẽ đặt xuống thôi''.

Adam Levine cũng chia sẻ Dusty Rose là một trong những nguyên nhân tác động tới anh khi quyết định từ bỏ công việc huấn luyện viên của mình trong chương trình The Voice.

Adam Levine tham gia chương trình kể từ năm 2011 nhưng anh đã quyết định dừng tham gia công việc huấn luyện viên để tập trung cho gia đình.

Theo Báo Đất Việt


Maroon 5 Adam Levine

Tin tức mới nhất