Adele chửi thề, Beyonce táo bạo lột bụng bầu trên sân khấu Grammy

Dù không thắng đậm, nhưng Beyonce đã để lại dấu ấn đáng nhớ tại Grammy 2017 với màn trình diễn có một không hai.



Beyonce đã từng khoe bụng bầu trong màn trình diễn Love on top tại VMA 2011, nhưng ở Grammy 2017 năm nay, cô còn táo bạo hơn khi lột trần nó trước mặt khán giả trong màn trình diễn Love Drought và Sandcastles.

Trong màn trình diễn này, Beyonce tiếp tục khai thác chất liệu dân tộc Ethnic và hóa thân làm đức mẹ Maria để kết hợp nhuần nhuyễn tôn giáo và văn hóa, màu da của cô, cho khán giả thấy tâm thế của một người phụ nữ sẵn sàng làm mẹ.

Beyonce đã sáng tạo hơn rất nhiều so với trước đây khi không còn dàn hàng nhảy hùng hục như “trâu húc mả” mà dàn dựng tinh tế, có chiều sâu hơn cùng hiệu ứng Hologram ảo diệu. Hoặc cũng có thể vì đang mang song thai nên cô không thể nhảy được như mọi khi nên dồn tâm huyết vào phần dàn dựng.


 


Màn trình diễn khoe bụng bầu của Beyonce

Trái ngược với Beyonce, Adele lại tiếp tục gặp sự cố âm thanh khi trình diễn ca khúc Fast love để tưởng nhớ Geogre Michael. Sự cố này khiến cô phải dừng lại với vẻ mặt thất vọng, lúng túng và chửi thề ngay trước mặt khán giả. Nhưng ngay sau đó, cô đã xin lỗi khán giả và tiếp tục hát tiếp đầy hứng khởi.


Sự cố âm thanh và màn chửi thề của Adele

Tuy nhiên, ở đầu chương trình, Adele đã có màn trình diễn ca khúc Hello rất cảm xúc, lắng đọng.
 

Đối thủ nặng kí của Grammy năm nay là The Weeknd đã có màn trình diễn xuất sắc cùng Daft Punk. The Weeknd được dự đoán có khả năng chiến thắng Adele.

Đã rất lâu rồi ca sĩ đồng quê Carrie Underwood mới lại đứng trên sân khấu Grammy, lần này cô trình diễn cùng Keith Urban.


Dù chưa từng một lần được Grammy, nhưng Katy Perry năm nào cũng kiên trì đến tham dự. Năm nay, cô tiếp tục chọn Grammy làm sân khấu debut siêu phẩm Chained to the Rhythm với sự mở màn của Litte Big Town.


Một trong những tiết mục đáng nhớ nhất của Grammy năm nay phải kể đến Lady Gaga với màn trình diễn cùng huyền thoại nhạc Rock Metalicia.

Bee Gees năm nay được Grammy vinh danh bằng một tiết mục tribute với sự góp mặt của Demi Lovato, Tori Kelly và Litte Big Town.

Bruno Mars năm nay góp mặt với tận hai tiết mục, That’s What I like ở đầu show và màn trình diễn tribute huyền thoại Prince ở cuối show.

Thật tuyệt vời khi Grammy năm nay vẫn có sự góp mặt của Alicia Keys trong màn song ca với Maren Morris.

Kết quả chung cuộc, Adele thắng đậm với 5 giải thường quan trọng nhất.

Long Phạm
Theo Vietnamnet

 

>>> Beyonce ngậm ngùi khi Adele ẵm trọn loạt giải hot của Grammy 2017

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/adele-chui-the-beyonce-tao-bao-lot-bung-bau-tren-san-khau-grammy-n-110273.html

Grammy 2017 Adele Beyoncé

Tin tức mới nhất