Adele đệ đơn ly hôn

Ngày 12/9, nữ ca sĩ Adele gửi đơn lên tòa án sau 5 tháng ly thân doanh nhân Simon Konecki.

Theo văn bản gửi lên tòa hôm thứ năm, Adele đã ký đơn ly hôn, kết thúc mối quan hệ kéo dài 7 năm với Simon Konecki. Trước đó vào tháng 4, giọng ca Rolling in the Deep đăng thông báo chia tay chồng.

Adele đệ đơn ly hôn-1
Adele và chồng cũ.

Đại diện của Adele nói rằng nữ ca sĩ và Simon "cam kết cùng nhau chăm sóc con trai với tất cả tình yêu thương". Cặp đôi có chung cậu con trai duy nhất là Angelo, 7 tuổi.

Lần cuối cùng vợ chồng Adele được trông thấy ở bên nhau là vào tháng 1 năm nay khi họ tới xem đêm nhạc Elton John ở Los Angeles. Đến tháng 3, Adele bị bắt gặp uống rượu trong quán bar đồng tính ở New York với nữ diễn viên Jennifer Lawrence. Cuộc hôn nhân của cô dường như đã đổ vỡ từ lúc đó.

Adele đệ đơn ly hôn-2
Vợ chồng Adele đi xem nhạc hồi tháng 1.

Theo Mirror, Adele không ký hợp đồng tiền hôn nhân nên có thể phải chia một nửa khối tài sản cho chồng khi ly hôn. Tài sản của Adele hiện tại ước tính gần 200 triệu USD. Trong khi đó, tài sản riêng của Simon Konecki - chủ tịch quỹ từ thiện Drop4Drop - được cho là chỉ có khoảng vài triệu USD.

Nguồn tin cho biết Adele hiện có cuộc sống mới vui vẻ tại Mỹ. Cô được trông thấy hôn một anh chàng điển trai tại quán bar ở New York. Tuy nhiên nữ ca sĩ vẫn chưa muốn tìm kiếm một mối quan hệ nghiêm túc.

Theo Ngoisao


Adele ly hôn

Tin tức mới nhất