Adele không hợp tác với Taylor Swift

Adele và Taylor Swift hợp tác trong dự án mới là tin sai sự thật. Điều này khiến người hâm mộ của hai nữ ca sĩ cảm thấy hụt hẫng.

Ngày 5/7, theo Mirror, người hâm mộ của Adele và Taylor Swift đang cảm thấy hụt hẫng khi thông tin về ca khúc Broken Hearts được đính chính.

Cụ thể, có thông tin cho rằng trong sản phẩm mới này, "Họa mi nước Anh" sẽ hợp tác với Taylor Swift. Tuy nhiên, E! Online xác nhận đây là thông tin sai sự thật.

Adele không ra mắt bất kỳ sản phẩm mới nào như tin đồn từ khán giả. Ca khúc mới nhất của cô tính tới thời điểm này vẫn là 25.

Adele không hợp tác với Taylor Swift-1
Tin đồn về sự hợp tác giữa Adele và Taylor Swift đã bị phủ nhận. Ảnh: Mirror.

Tin đồn về sự hợp tác của hai ngôi sao bắt đầu từ ngày 2/7. Một tài khoản Twitter tự nhận là người hâm mộ của Taylor Swift đã đăng tải hình ảnh được cho là thông tin từ phía Hiệp hội các tác giả và nhà soạn nhạc châu Âu (SESAC) cho ca khúc có tên Broken Hearts. Trong đó, mục tác giả bài nhạc xuất hiện tên thật của cả Taylor lẫn Adele là Adele Laurie Blue Adkins.

Tuy nhiên, tới ngày 4/7, Broken Hearts không còn tồn tại trên trang web của SESAC như trước đó.

Sau khi tin hợp tác với Adele được phủ nhận, Taylor Swift được cho là người hoạt động tích cực hơn đàn chị. Chủ nhân Shake if off phát hành album Folklore vào tháng 12/2020. Ca khúc này giúp cô trở thành số ít ca sĩ đoạt giải Grammy trong thời buổi đại dịch vẫn diễn ra phức tạp.

Gần nhất, ngày 2/7, Taylor Swift có màn kết hợp với Big Red Machine (ban nhạc hai thành viên gồm Aaron Dessner của nhóm The National và Justin Vernon của nhóm Bon Iver) để phát hành ca khúc Renegade.

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ bày tỏ: "Tôi không thể tin rằng tôi được làm việc với Aaron Dessner. Khi Aaron bước vào sự nghiệp của tôi, tôi được mở rộng tầm mắt với thế giới của sự sáng tạo và tự do, nơi mà chúng ta không cần suy nghĩ quá nhiều, chỉ cần tạo ra cảm hứng âm nhạc".

Taylor Swift cho rằng Aaron là người hào phóng, khiêm tốn - hai đức tính quan trọng thấm nhuần vào gu âm nhạc của anh. Với nữ ca sĩ, đây là lý do cô và nhiều nghệ sĩ có tiếng khác đều muốn được hợp tác với Aaron Dessner.

Về phần Aaron, anh cũng gửi lời cảm ơn Taylor Swift. "Tôi biết ơn Taylor vì tiếp tục đồng hành cùng tôi. Chúng tôi luôn có lý do để cùng nhau làm nhạc".

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/adele-khong-hop-tac-voi-taylor-swift-post1234920.html?fbclid=IwAR0UtX6EtB8DecUz79ZdjzWbketaGoWTkkhhofSlUu_tclTQvuh1MHIO_gc

Adele Taylor Swift

Tin tức mới nhất