Adele phải trị liệu tâm lý 5 lần một ngày

Sau khi điều trị tâm lý vì ly hôn chồng cũ, Adele phải tiến hành trị liệu để biểu diễn trong show "Weekend with Adele".

Ngày 11/12 (theo giờ Mỹ), tờ New York Post đưa tin nữ ca sĩ Adele cần trị liệu tâm lý 5 lần mỗi ngày sau khi ly hôn chồng cũ Simon Konecki vào năm 2019.

Giọng ca Skyfall chia sẻ với người hâm mộ trong đêm diễn Weekend with Adele tại Las Vegas (Mỹ) hôm 10/12: “Giờ đây, tôi bắt đầu quay lại điều trị tâm lý sau vài năm không cần tới nó. Khoảng thời gian chuẩn bị ly hôn, tôi từng thực hiện 5 buổi trị liệu một ngày”.

Adele tiết lộ việc biểu diễn tại các sự kiện lớn khiến cô sợ hãi. Vì vậy, cô cần những buổi trị liệu để tinh thần trở nên thoải mái. Nữ ca sĩ giải thích: “Tôi rất dễ xúc động. Tôi thích sáng tác nhạc, nhưng việc biểu diễn trực tiếp thực sự khiến tôi khiếp sợ”.

“Đây là lý do tôi không thể trở thành nghệ sĩ lưu diễn lớn. Tôi từng thử điều này trước đây để chứng minh bản thân có thể làm được. Tuy nhiên, khi đứng trong căn phòng rộng đến vậy, tôi nghĩ mình chỉ có thể làm một nghệ sĩ biểu diễn đơn thuần”, nữ ca sĩ nói thêm.

Adele phải trị liệu tâm lý 5 lần một ngày-1
Adele cần những buổi trị liệu tâm lý trước khi biểu diễn trước khán giả. Ảnh: Variety.

Chủ nhân hit Rolling in The Deep luôn muốn mọi thứ phải chỉn chu, hoàn hảo và điều này khiến cô cảm thấy áp lực.

Tháng 1 năm nay, Adele đăng video xin lỗi khán giả vì hủy đêm diễn tại nhà hát Colosseum, Las Vegas vào phút chót. Trong buổi tổng duyệt cuối, cô tuyệt vọng khi hát chay giữa nhà hát rộng hơn 1500 m2 và không có khán giả. Giọng ca 34 tuổi cảm thấy tù túng, chán nản với những buổi diễn công nghiệp.

Hành động của Adele bị khán giả chỉ trích vì họ phải trả số tiền lớn để mua vé, dao động từ vài nghìn đến hàng chục nghìn USD, chưa bao gồm phí di chuyển. Tuy nhiên, nữ ca sĩ lại đột ngột thông báo hủy show.

Quản lý của Adele giải thích: “Adele cảm thấy mình đang lừa dối khán giả nếu biểu diễn mà không hạnh phúc”.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/adele-phai-tri-lieu-tam-ly-5-lan-mot-ngay-post1384071.html?fbclid=IwAR3vth7cWMcA3vc5SZ-hPhK4GBuuIkoc3iIHXSpjEBMxODsLSzUwBpZYqKc

Adele

Tin tức mới nhất