Adele tung bìa album đơn giản quá khiến fan than trời

Fan xem bìa album 30 của Adele xong liệu có "enjoy this moment" không nhỉ?

Tối 13/10 (theo giờ Việt Nam), Adele tiếp tục khiến cả thế giới xôn xao khi ấn định ngày ra mắt album phòng thu thứ 4 trong sự nghiệp - 30, nối tiếp chuỗi "siêu phẩm" gồm 19, 21 và 25. 

Theo đó, album 30 ấn định ra mắt vào ngày 19/11/2021, hơn 1 tháng sau khi lead single Easy On Me ra mắt (15/10).

Bên cạnh đó, cô cũng giới thiệu luôn bìa album lần này: phông nền vẫn là màu xanh đen đã quá quen thuộc với những ai theo dõi động thái của Adele trong thời gian vừa qua. Hình ảnh chủ đạo phô bày "góc nghiêng thần thánh" của Adele. 

Adele tung bìa album đơn giản quá khiến fan than trời-1

Khi nhìn bìa album 30, netizen không biết... nên khóc hay nên cười. Cười vì album phòng thu thứ 4 của Adele chuẩn bị lên kệ sau 6 năm chờ đợi là đúng, nhưng cũng khóc vì... cô nàng lại tiếp tục theo đuổi trường phái bìa album tối giản, y hệt như 3 album trước đó.

Cả trong album 19, 21 và 25, bìa album cũng cực kì đơn giản với nền đen và khuôn mặt của Adele chiếm phần lớn khung hình.

Album 30 có vẻ... đỡ hơn khi phông nền đã có màu sắc sinh động hơn, và hình ảnh của Adele đã có màu chứ không phải hai màu đen - trắng như các sản phẩm âm nhạc tiền nhiệm.

Dù tổng thể bìa album tối giản nhưng có thể xem đây là một nét đặc trưng của Adele khi giản lược phần bìa album hết sức có thể.

Adele tung bìa album đơn giản quá khiến fan than trời-2

Adele tung bìa album đơn giản quá khiến fan than trời-3Adele tung bìa album đơn giản quá khiến fan than trời-4

Ở phần bình luận, netizen tất nhiên vẫn vô cùng hạnh phúc khi chuẩn bị được cầm trên tay chiếc album 30 sau hơn nửa thập kỉ chờ đợi mỏi mòn.

Tuy nhiên, không ít khán giả vẫn than thở cho rằng bìa album lần này đơn giản đến mức... tẻ nhạt, thậm chí không ấn tượng như 3 album tiền nhiệm.

Fan Việt Nam còn "cà khịa" Adele bằng câu nói "make it complicated" - "làm cho nó phức tạp" đang viral rầm rộ của Chi Pu những ngày này!

Chị có thể "make it complicated" hơn được không, nhìn chán thế?

- Bìa album này mình không thích tí nào...

- Bao nhiêu năm vẫn chơi style tối giản này à?

- Huhu "make it complicated" hơn tí được không chị ơi?

- Hóng đến ngày ra mắt album quá rồi!

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/adele-tung-bia-album-don-gian-qua-khien-fan-than-troi-chi-co-the-make-it-complicated-hon-duoc-khum-162211410110601978.htm

Adele

Tin tức mới nhất