adidas tri ân ‘fan’ TP.HCM bằng phiên bản UltraBOOST City Pack mã code sân bay

Ngày 13/8/2020 adidas giới thiệu phiên bản giày chạy UltraBOOST City Pack FW2020 với thiết kế lấy cảm hứng từ TP.HCM để cảm ơn người hâm mộ. Đây là lần đầu tiên adidas phát hành một mẫu giày được thiết kế đặc biệt dành riêng cho thị trường Việt Nam.

adidas tri ân ‘fan’ TP.HCM bằng phiên bản UltraBOOST City Pack mã code sân bay-1

 Phiên bản giày chạy UltraBOOST City Pack FW2020 lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của TP.HCM

Phiên bản UltraBOOST City Pack FW2020 là mẫu giày chạy giản dị mang phối màu trung tính xám - trắng, phù hợp cho cả nam và nữ. Điểm đặc biệt nằm ở họa tiết biểu thị mã code sân bay Tân Sơn Nhất trên phần lưỡi gà, và dòng chữ bằng tiếng Việt “Mừng trở về” được thêu ở phần gót giày. “Những ai đã và đang sống tại TP.HCM từng đi xa sẽ cảm nhận được sự xao xuyến với mẫu thiết kế đơn giản nhưng đầy cảm xúc này, như thể luôn có người thân mừng đón mình trở về” - một khách hàng chia sẻ.

Là một mẫu giày của dòng UltraBOOST, City Pack FW2020 được kế thừa tất cả những đặc điểm và công nghệ tân tiến của dòng giày chạy nổi tiếng này. Phần nhấn ba sọc kinh điển được điểm thêm những chấm màu lấp lánh, gắn liền với phần gót bọc da cùng tông màu ghi xám, khiến mẫu giày tuy không dùng những màu sắc mạnh nhưng vẫn thể hiện được cá tính riêng. Đặc biệt phần đế BOOST êm nhẹ độc quyền giúp đôi chân thoải mái trên những cung đường xa, thích hợp cho những bạn trẻ đam mê khám phá và xê dịch.

adidas tri ân ‘fan’ TP.HCM bằng phiên bản UltraBOOST City Pack mã code sân bay-2

adidas tri ân ‘fan’ TP.HCM bằng phiên bản UltraBOOST City Pack mã code sân bay-3

Họa tiết mã code sân bay Tân Sơn Nhất và dòng chữ tiếng Việt “Mừng trở về” trên phiên bản giày đặc biệt UltraBOOST City Pack FW2020 hứa hẹn làm xao xuyến bất cứ ai có tình yêu với Sài Gòn -  TP.HCM

UltraBOOST City Pack là series giày chạy nổi tiếng lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của các thành phố đặc biệt trên thế giới, và TP.HCM là một trong số ít những thành phố mà adidas quyết định phát hành dòng giày đặc sắc đầy tính địa phương này. Các thành phố khác gồm có Bangkok, Jakarta, Kuala Lampua, Manila và Singapore.

adidas tri ân ‘fan’ TP.HCM bằng phiên bản UltraBOOST City Pack mã code sân bay-4

Tại Việt Nam, cộng đồng người yêu thích adidas đang ngày một tăng lên, đặc biệt tại TP.HCM. Ngoài ra, thành phố này còn là nơi cộng đồng chạy adidas runners Saigon hoạt động chính và ngày càng phát triển, trở thành một trong những nhóm chạy có tầm ảnh hưởng trong giới yêu chạy bộ nói riêng và yêu thể thao nói chung của Việt Nam. Đó chính là lý do adidas muốn cảm ơn những khách hàng - người hâm mộ tại đây và chọn lấy cảm hứng từ TP.HCM để tạo nên phiên bản UltraBOOST City Pack FW2020 lần này. adidas kỳ vọng đây sẽ là sản phẩm khó quên cho tất cả những ai luôn dành tình cảm cho TP.HCM.

adidas tri ân ‘fan’ TP.HCM bằng phiên bản UltraBOOST City Pack mã code sân bay-5

Ảnh cận cảnh giày

adidas UltraBOOST City Pack FW2020 sẽ lên kệ vào ngày 14/8/2020 với giá 4,2 triệu đồng tại hệ thống cửa hàng của adidas trên toàn quốc.

Mọi thông tin chi tiết cập nhật tại website: https://www.adidas.com.vn/ hoặc tại Fanpage chính thức của adidas: https://www.facebook.com/adidasVN/.

Thúy Ngà

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/adidas-tri-an-fan-tphcm-bang-phien-ban-ultraboost-city-pack-ma-code-san-bay-n-232316.html

adidas giày thể thao

Tin tức mới nhất