aespa 'hạ bệ' BTS, chạm tay vào ngôi vương no.1 BXH Melon

aespa trở thành nhóm nhạc gen 4 đầu tiên và cũng là nghệ sĩ đầu tiên của SM chạm cột mốc này, vươn lên đứng cùng hàng BLACKPINK, Refund Sisters và Brave Girls.

Ngày 21/6, trên mặt trận MelOn 24Hits, aespa cùng ca khúc Next Level chính thức vượt mặt Butter của BTS để lên hạng 1 danh giá. Trước đó, BTS đã thống trị BXH này với lần trở lại cùng Butter trong thời gian 31 ngày liên tiếp.

aespa hạ bệ BTS, chạm tay vào ngôi vương no.1 BXH Melon-1
Sau 1 tháng phát hành, Next Level chính thức đạt vị trí cao nhất bảng xếp hạng Melon 24Hits.

Điều này giúp aespa trở thành nhóm nhạc gen 4 đầu tiên và cũng là nghệ sĩ đầu tiên của SM đạt được cột mốc này. Đồng thời, aespa cũng vươn lên đứng cùng hàng với BLACKPINK, Refund Sisters và Brave Girls, là 4 girlgroup thống trị MelOn 24Hits.

aespa hạ bệ BTS, chạm tay vào ngôi vương no.1 BXH Melon-2
aespa trở thành nhóm nhạc gen 4 đầu tiên đạt được cột mốc này

Được biết, ra mắt ngày 17/5, Next Level là ca khúc được remake từ bản OST cùng tên trong bộ phim đình đám Fast & Furious: Hobbs & Shaw. Dù ban đầu nổ ra nhiều tranh cãi với giai điệu bị cho là lộn xộn, ngang phè nhưng bài hát lại chậm rãi "có mặt" trong playlist của công chúng và được sự đón nhận của số đông.


MV Next Level 

aespa hạ bệ BTS, chạm tay vào ngôi vương no.1 BXH Melon-3
Giai điệu bắt tai, dễ gây nghiện khiến ca khúc trụ hạng lâu trên bảng xếp hạng.

Trước thành tích trên, nhiều người bày tỏ sự vui mừng và liên tục khích lệ nhóm aespa vì những gì đã đạt được: "aespa giỏi quá! Chúc mừng nhóm!", "Cuối cùng aespa cũng đạt no.1 rồi!", "Thích Next Level lắm luôn",...

aespa hạ bệ BTS, chạm tay vào ngôi vương no.1 BXH Melon-4
Nhiều người chúc mừng nhóm vì thành tích ấn tượng.

Hiện MV ca khúc cũng vượt 100 triệu lượt xem và 2.1 triệu lượt like trên Youtube.

Thu Hà
Theo VietNamNet 


aespa Melon Music Awards BTS

Tin tức mới nhất