aespa phải xét nghiệm COVID-19 vì có triệu chứng nhiễm dịch

Dân tình hoang mang cực độ khi aespa trở về từ Mỹ nhưng chỉ 1 thành viên duy nhất được nhập cảnh.

Vào trưa 25/11 (giờ địa phương), aespa đã có màn xuất hiện thu hút sự chú ý tại cuộc diễu hành ngày lễ tạ ơn Macy's Thanksgiving Day Parade diễn ra ở New York (Mỹ). Nhóm nữ nhà SM mang đến chương trình bản hit mới nhất Savage. 

Nhờ điều này, aespa trở thành nhóm nhạc nữ Kpop đầu tiên biểu diễn tại sự kiện, đồng thời đánh dấu lịch trình ở nước ngoài đầu tiên của nhóm kể từ khi ra mắt.

aespa phải xét nghiệm COVID-19 vì có triệu chứng nhiễm dịch-1
aespa đã có lịch trình nước ngoài đầu tiên tại sự kiện Macys Thanksgiving Parade 2021

Dù là cột mốc quan trọng, đánh dấu lần "chào sân" đầu tiên của aespa trên đất Mỹ nên nhận được rất nhiều sự quan tâm từ fan lẫn non-fan. Tuy nhiên, sau khi thưởng thức màn trình diễn của aespa, netizen đã nổ ra nhiều tranh cãi trái chiều. Ngay cả các fan của aespa cũng khá thất vọng vì có những điều chưa hài lòng. 

Sau lịch trình biểu diễn tại Mỹ trên, aespa trở về Hàn Quốc vào ngày 28/11.

Tuy nhiên, khi hạ cánh tại Hàn, người hâm mộ chỉ nhìn thấy duy nhất 1 thành viên được nhập cảnh là Giselle. Còn 3 thành viên là Karina, Winter và NingNing tuy đã đến Hàn nhưng lại không được nhập cảnh.

aespa phải xét nghiệm COVID-19 vì có triệu chứng nhiễm dịch-2
Giselle là thành viên duy nhất được nhập cảnh tại Hàn

Theo thông báo chính thức từ công ty quản lý SM, các thành viên Karina, Winter và NingNing đều nhận được yêu cầu xét nghiệm COVID-19 sau khi đến sân bay vì có các triệu chứng cảm lạnh.

Xét nghiệm được tiến hành như một phần của thủ tục nhập cảnh, chính vì vậy, Giselle đã có thể nhập cảnh đầu tiên. Không có thông tin nào khác được tiết lộ thêm.

Cập nhật mới nhất, cả 3 thành viên Karina, Winter và NingNing tạm thời đều có kết quả âm tính với COVID-19 nhưng vẫn cần theo dõi thêm.

Trước khi trở về Hàn Quốc, các thành viên aespa đều đã được xét nghiệm với kết quả âm tính tại Mỹ. Tạm thời người hâm mộ có thể thở phào khi các thành viên aespa đều bình an.

aespa phải xét nghiệm COVID-19 vì có triệu chứng nhiễm dịch-3
Karina

aespa phải xét nghiệm COVID-19 vì có triệu chứng nhiễm dịch-4
Winter

aespa phải xét nghiệm COVID-19 vì có triệu chứng nhiễm dịch-5
 ...và NingNing phải xét nghiệm COVID-19 vì có triệu chứng cảm lạnh

Hiện rất nhiều idol Kpop như Lisa (BlackPink), Seo In-young, San (ATEEZ),... không may nhiễm chủng virus này kể từ khi dịch bệnh lần đầu bùng phát cho đến nay, thậm chí số ca ngày càng tăng lên. 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/aespa-phai-xet-nghiem-covid19-vi-co-trieu-chung-cam-lanh-n-286815.html

aespa COVID-19

Tin tức mới nhất