Aespa 'thả xích' bộ ảnh teaser khoe biến hình 'ảo ma' với mặt nạ nữ thần

Bộ ảnh teaser mới của aespa cho màn comeback sắp tới tiếp tục khiến dân tình thích thú.

Tối ngày 26/9, SM tiếp tục khiến người hâm mộ mất ngủ sau khi tung bộ ảnh teaser tiếp theo cho màn comeback Savage sắp tới của aespa. Lần này, 4 cô gái tiếp tục khoe trọn visual sắc sảo, cuốn hút của mình qua bộ ảnh cá nhân với concept huyền bí, ma mị.

Aespa thả xích bộ ảnh teaser khoe biến hình ảo ma với mặt nạ nữ thần-1Aespa thả xích bộ ảnh teaser khoe biến hình ảo ma với mặt nạ nữ thần-2Aespa thả xích bộ ảnh teaser khoe biến hình ảo ma với mặt nạ nữ thần-3
Nét đẹp ma mị, sắc lạnh của Karina
Aespa thả xích bộ ảnh teaser khoe biến hình ảo ma với mặt nạ nữ thần-4Aespa thả xích bộ ảnh teaser khoe biến hình ảo ma với mặt nạ nữ thần-5Aespa thả xích bộ ảnh teaser khoe biến hình ảo ma với mặt nạ nữ thần-6
Giselle khiến người hâm mộ bất ngờ với vẻ đẹp ngày càng thăng cấp của mình

Aespa thả xích bộ ảnh teaser khoe biến hình ảo ma với mặt nạ nữ thần-7

Aespa thả xích bộ ảnh teaser khoe biến hình ảo ma với mặt nạ nữ thần-8

Aespa thả xích bộ ảnh teaser khoe biến hình ảo ma với mặt nạ nữ thần-9
Winter sang, xịn, mịn với tạo hình tóc ngắn

Aespa thả xích bộ ảnh teaser khoe biến hình ảo ma với mặt nạ nữ thần-10Aespa thả xích bộ ảnh teaser khoe biến hình ảo ma với mặt nạ nữ thần-11Aespa thả xích bộ ảnh teaser khoe biến hình ảo ma với mặt nạ nữ thần-12
NingNing khoe vẻ đẹp kiều diễm, kiêu sa

Cùng lúc, clip biến hình với mặt nạ nữ thần của aespa cũng được tung ra. Vừa hôm trước nhóm gây "sốt" với bộ ảnh lộng lẫy, thì hôm nay 4 cô gái một lần nữa khiến dân tình choáng với quá trình biến hình xuất sắc của mình.


 Clip: aespa biến hình với mặt nạ nữ thần 

Có thể thấy, so với việc nhận nhiều ý kiến trái chiều như những lần comeback trước thì lần này, aespa đã có sự thăng hạng vượt bậc. Cùng với outfit sang chảnh và lối make up phù hợp, 4 cô gái lần lượt khoe visual xinh đẹp và đẳng cấp của mình. Quả nhiên là gà nhà SM, không đẹp chuẩn nữ thần thì không được!

Một số bình luận của dân cư mạng trước sự lột xác xuất sắc của aespa:

- NingNing đợt này "slay" dã man.

- Về ảnh chụp thì ưng em NingNing nhất nhưng riêng video teaser thôi thì ưng em Giselle nhất. Không hiểu sao nhưng ánh mắt của cô nàng làm tôi sởn cả da gà.

- Giselle chính là kiểu mới đầu nhìn sẽ thấy mờ nhạt nhưng càng nhìn thì càng bị cái visual này quật lại cho coi.

- Winter tài năng có, visual có nhưng khả năng bắt ảnh không tốt lắm, trên stage thần thái cuốn hút bao nhiêu thì lúc chụp hình cứ bị rập khuôn ý.

- Đẹp, trong mắt tôi Winter đẹp nhất đêm nay. Tóc cũng đẹp. Thật lòng luôn, không stan mà phải công nhận người ta đẹp thiệt.

- Các bác khen thần thái, pose rồi thì tôi phải khen cái sự chỉn chu đến từng chi tiết của SM. Từ khuyên tai, vòng cổ đến bộ nail đều hợp với nhau và hợp từng thành viên luôn. SM lỗ là do đầu tư vào aespa quá nhiều luôn đấy.

- Thích cái concept này quá đi thôi. Xem chuyển động trong video nhìn mấy em như AI thật luôn.

- Đơ mất vài giây vì Karina quá "slay", quá xịn, quá sang. Nhìn mặt sắc thật sự.

aespa sẽ chính thức trở lại đường đua Kpop với single Savage vào ngày 5/10 tới đây. Cùng chờ đón màn comeback đầy bùng nổ của 4 cô gái nhà SM nhé!

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/aespa-tiep-tuc-tha-xich-bo-anh-teaser-xinh-chuan-sm-khoe-qua-trinh-bien-hinh-ao-ma-voi-mat-na-nu-than-2202127994610989.htm

aespa Kpop

Tin tức mới nhất