aespa Winter bỗng dưng bị đồn có bạn trai vì dùng điện thoại quá nhiều

Thậm chí còn có một cư dân mạng cho rằng Winter đang hẹn hò với tiền bối NCT Jaehyun.

aespa Winter đang phải đối mặt với những lời chỉ trích và tin đồn hẹn hò chỉ vì một Youtuber cho rằng cô dùng điện thoại quá nhiều.

Vào ngày 10 tháng 7, Youtuber Sojang chuyên tung tin đồn về người nổi tiếng ở Hàn Quốc đã đăng một video với tiêu đề: "Tranh cãi về thái độ của aespa Winter khi lên sóng, cảnh cô ấy bị bắt gặp hẹn hò."

Đoạn video đang đề cập hành động của Winter khi cô xuất hiện trên chương trình 'Omniscient Interfering View' của đài MBC phát sóng ngày 9/7.

aespa Winter bỗng dưng bị đồn có bạn trai vì dùng điện thoại quá nhiều-1

Sojang nói: "Hôm qua, aespa đã xuất hiện trên một chương trình tiết lộ ký túc xá của họ. Trong số các thành viên, Winter dường như không thể buông điện thoại của mình trong suốt buổi phát sóng. Trong số 4 thành viên, Winter là người duy nhất làm điều này.

Mặc dù chương trình đã được chỉnh sửa rất nhiều, nhưng có rất nhiều cảnh của Winter dùng điện thoại riêng ... Winter bị ám ảnh bởi chiếc điện thoại một cách kỳ lạ. Không giống như các thành viên chào người hâm mộ ở sân bay khi lên đường đi Mỹ, Winter chỉ vẫy nhẹ rồi nhìn điện thoại tiếp."

aespa Winter bỗng dưng bị đồn có bạn trai vì dùng điện thoại quá nhiều-2

Youtuber tiếp tục: "Khi Winter dùng điện thoại, cô ấy không lướt web nhưng liên tục gõ và nhắn tin với ai đó. Ngay cả khi aespa lên sân khấu, cô ấy vẫn mở ứng dụng KakaoTalk. Thật vô lý khi đem điện thoại lên sân khấu khi đang ghi hình.

Dù thế nào thì bạn cũng phải bỏ lại điện thoại di động để nhảy mà, chưa kể đấy không phải là thái độ đúng đắn mà người nổi tiếng nên có khi có máy quay. Còn sốc hơn nữa là Winter dù không bao giờ buông điện thoại lại không gửi một tin nhắn nào cho người hâm mộ trong thời gian gần đây."

aespa Winter bỗng dưng bị đồn có bạn trai vì dùng điện thoại quá nhiều-3

Sojang còn bổ sung thêm rằng Winter không rời điện thoại khi aespa có bài phát biểu trước Liên Hợp Quốc. Phía dưới phần bình luận video, một vài tài khoản bình luận: "Nếu tôi mà là quản lý của Winter thì tôi sẽ hất điện thoại của cổ xuống sàn", "Tôi chưa bao giờ thấy ai lướt điện thoại khi lên chương trình nhiều như vậy", "Chắc không phải hẹn hò đâu, chỉ là thái độ thôi", "Bạn trai Winter là NCT Jaehyun đấy, đừng làm tổn thương nhau và hẹn hò thật lâu nhé". 

Tuy nhiên có không ít nhận ra Sojang cũng chính là Youtuber đã nhiều lần đưa tin sai lệch về idol, ngoài aespa còn có cả BTS. Sojang cũng từng bị công ty quản lý của BTS là Big Hit Music khởi kiện vì tung tin ác ý.

Hàng loạt bình luận bảo vệ cho Winter, khẳng định cô không hề dùng điện thoại nhiều như Sojang kể và cô vẫn thường xuyên nhắn tin với fan. Nhiều cư dân mạng khác thì cho rằng SM Entertainment nên có biện pháp pháp lý mạnh tay với Sojang để hắn không tiếp tục bôi nhọ Winter. 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/aespa-winter-bi-don-co-ban-trai-vi-dung-dien-thoai-qua-nhieu-n-313221.html

aespa

Tin tức mới nhất