Ahn Bo Hyun thay thế Kim Seon Ho nên đôi cùng Yoona

Ahn Bo Hyun được cho là sẽ thay thế Kim Seon Ho trong bộ phim điện ảnh sắp tới "2 O’Clock Date" và đóng cặp cùng SNSD Yoona.

Theo một báo cáo độc quyền từ Sports Donga, Ahn Bo Hyun là cái tên sẽ thế chỗ Kim Seon Ho trong bộ phim 2 O’Clock Date.

 

Kim Seon Ho đã từng được lựa chọn vào vai nam chính cho bộ phim. Tuy nhiên, sau những lùm xùm về đời tư, đội ngũ sản xuất của phim đã quyết định không lựa chọn nam diễn viên nữa.

Ahn Bo Hyun thay thế Kim Seon Ho nên đôi cùng Yoona-1

 

Ahn Bo Hyun, nam diễn viên vừa để lại nhiều ấn tượng trong bộ phim đình đám My Name được cho là sẽ thay thế Kim Seon Ho.

Ahn Bo Hyun sẽ vào vai một người đàn ông sống ở tầng trên và có chuyện tình lãng mạn với cô nàng tầng dưới. Yoona sẽ vào vai người phụ nữ sống ở tầng dưới và cô mang một bí mật không thể tưởng tượng nổi.

Ahn Bo Hyun thay thế Kim Seon Ho nên đôi cùng Yoona-2

 

Trong khi nhiều cư dân mạng vẫn cảm thấy tiếc cho cặp đôi “ngọt ngào” Kim Seon Ho và Yoona thì một số người  khác lại rất trông đợi vào sự kết hợp mới.

Ahn Bo Hyun với ngoại hình điển trai và kỹ năng diễn xuất được đánh giá cao cùng Yoona, người đang thể hiện sự “toàn diện” trong cả các bộ phim truyền hình và điện ảnh. Màn hợp tác được hy vọng sẽ bùng nổ trong thời gian tới.

Ahn Bo Hyun thay thế Kim Seon Ho nên đôi cùng Yoona-3

 

Đội ngũ sản xuất của bộ phim cũng chưa chính thức xác nhận về dàn diễn viên tham gia. 2 O’Clock Date dự kiến sẽ được công chiếu vào mùa xuân năm 2022.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ahn-bo-hyun-thay-the-kim-seon-ho-nen-duyen-cung-yoona-n-288818.html

Kim Seon Ho Ahn Bo Hyun Yoona

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao