Ahn Jae Hyun sụt 10 kg sau khi Sulli qua đời

Dù còn nhiều lùm xùm bủa vây nhưng nam diễn viên vẫn tiếp tục hoạt động diễn xuất. Anh chia sẻ bản thân bị sụt cân nghiêm trọng khi quay dự án phim mới.

Sau vụ ly hôn chấn động với Goo Hye Sun, Ahn Jae Hyun tiếp tục các hoạt động quay phim mặc cho scandal vẫn chưa hết nóng. Tuy nhiên, những hình ảnh gần đây trên phim trường cho thấy nam diễn viên gầy đi trông thấy, với dáng vẻ tiều tụy, gương mặt thẫn thờ.

Mới đây, trong dịp quảng bá bộ phim sắp ra mắt People With Flaws, Ahn Jae Hyun đã chia sẻ về những khó khăn gần đây mà mình gặp phải sau vụ ly hôn ồn ào và nỗi đau mất đi người bạn thân trong giới là Sulli.

Ahn Jae Hyun sụt 10 kg sau khi Sulli qua đời-1
Ahn Jae Hyun bị bắt gặp với dáng vẻ thẫn thờ trên trường quay.

Trả lời tờ Osen, tài tử My Love From The Star tiết lộ anh đang bị sụt cân nghiêm trọng: “Tôi nặng khoảng 60 kg. Nhưng từ lúc bắt đầu quay đến giờ chắc cũng bị sụt mất khoảng 10 kg rồi. Tôi không biết vì sao nhưng tôi đã dừng ăn. Tôi không quá ốm yếu nhưng nếu nói tôi không cảm thấy gì thì đó là nói dối. Tất cả giống như một thử thách về cả tinh thần lẫn thể chất”.

Tuy nhiên, nam diễn viên vẫn tỏ ra lạc quan và kiên định với con đường phía trước: “Nếu tôi từ bỏ tất cả và gục ngã, tôi sẽ khiến ê-kíp và đạo diễn tổn thương. Họ đã tin tưởng tôi từ đầu đến cuối. Tôi sẽ không bỏ cuộc cho đến khi hoàn thành được vai diễn này. Tôi sẽ cố gắng hết sức để có thể cho mọi người thấy được sự tiến bộ của bản thân”.

Ahn Jae Hyun sụt 10 kg sau khi Sulli qua đời-2Ahn Jae Hyun sụt 10 kg sau khi Sulli qua đời-3
Hồi còn sống, Sulli chơi rất thân với Ahn Jae Hyun. 

 

Năm 2019 là quãng thời gian ác mộng đối với Ahn Jae Hyun. Sau cuộc hôn nhân thất bại, anh tiếp tục nhận một cú sốc khi người em thân thiết là Sulli đột ngột qua đời vì tự tử.

Sau khi thi thể của nữ ca sĩ được tìm thấy tại nhà riêng ngày 14/10, Ahn Jae Hyun đã đăng tải những lời nhắn chất chứa sự thương tiếc lên trang cá nhân: “Không phải đâu, không phải đâu em nhỉ? Trên mạng họ viết những thứ kỳ lạ quá. Anh cảm thấy đây không phải sự thật. Hay là vì anh đã uống quá nhiều thuốc nhỉ? Anh thật là kỳ lạ, phải không em?”.

Không lâu sau đó, cộng đồng mạng đã để ý thấy chi tiết nhắc đến việc uống quá nhiều thuốc trong dòng trạng thái của nam diễn viên và bày tỏ sự lo lắng dành cho anh. Trước đó, Ahn Jae Hyun từng thừa nhận bị trầm cảm sau khi kết hôn. Những ngày gần đây, tài tử liên tiếp phải vật lộn với tin tức xấu, trong đó có cả những lời đấu tố của vợ cũ.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/ahn-jae-hyun-sut-10-kg-sau-khi-sulli-qua-doi-post1024626.html?fbclid=IwAR1WnvgrqaltQI4CGa1yu6CwaQTi8idJjTQjvkUae3mvOqkWCL7lcZh9Xvw

Sulli Goo Hye Sun Ahn Jae Hyun

Tin tức mới nhất