Ai bảo đi gym mới được mặc đồ thể thao, các mỹ nhân Việt phối cùng đồ hiệu rồi tung tăng khắp nơi kia kìa

Diện đồ thể thao xuống phố sao cho thú vị, sang trọng và tao nhã chính là cách các sao Việt như Hồ Ngọc Hà, Jolie Nguyễn, Bích Phương, Kỳ Duyên, Minh Tú... đang ra sức thể hiện trong mùa thời trang này.


Vì đang bị thủy đậu nên Bảo Anh ưu tiên mặc đồ thoáng mát để xem concert của Bruno Mars. Cô nàng mặc nguyên set đồ tập màu hồng rất "bánh bèo" của Adidas, mũ bucket Champion và điểm nhấn là đôi sneaker Balenciaga Triple S có giá 18 triệu đồng.


Kỳ Duyên là hot fashionista nên rất chịu khó thử nghiệm các phong cách thời trang khác nhau và sportswear không phải ngoại lệ. Nàng hậu này luôn biết cách bổ sung thêm hàng hiệu để set đồ trở nên "truất" hơn hẳn. Ví dụ ở đây là adidas Yeezy Boost 350 V2 Beluga kết hợp mũ lưỡi trai Gucci...


...còn ở đây là combo sneaker và balo của Chanel. Riêng mẫu ba lô kết hợp từ chất liệu da và nhựa PVC với họa tiết trần quả trám của Chanel  này đã có giá gần 100 triệu đồng.


Không nhấn nhá một ít hàng hiệu mà Hồ Ngọc Hà bê nguyên 1 cây Gucci xanh, kết hợp cùng belt bag và giày cao gót. Vẫn "chất chơi người dơi" như thường.


Bích Phương thì không chơi với màu sắc mà chỉ thả dáng trong bộ đồ thể thao đen trắng của Adidas nhưng chân phải đi sneaker Archlight của Louis Vuitton mới chịu (đó là chưa kể còn mấy đôi sneaker đằng sau xếp hàng chờ đến lượt)


Hoa hậu Jolie Nguyễn khiến ai có ý định chạy theo phải "hít khói" từ xa bởi bộ đồ đi ra sân bay này: áo phông, sweatpants và giày Gucci còn balo, túi xách lại là Louis Vuitton. 


Phong cách này không chỉ được áp dụng một lần mà bất cứ khi nào cần sự thoải mái mà vẫn xinh thì Jolie Nguyễn mặc ngay.


Á hậu Huyền My khiến cả thế giới phải nhìn vào chiếc quần thể thao đỏ nhưng đừng quên là túi da cô đeo cũng là của nhà mốt Balenciaga đấy nhé!


Nói đến phong cách thể thao thì làm sao quên được Minh Tú. Từ khoe outfit thể thao trong xe hơi thể thao...


...đến khoe outfit thể thao ở rạp hát, sneaker và đồ thể thao luôn là sự lựa chọn hàng đầu khi không phải đi diễn của cô nàng.


Sportswear "bánh bèo" là kiểu mà Ngọc Trinh thích. Nữ hoàng nội y diện set đỏ trắng của Fila để đi du lịch mà trông cứ như chuẩn bị đánh tennis vậy.


"Ác nữ giật chồng" trong phim "Gạo nếp gạo tẻ" lại mặc áo đá bóng theo phong cách giấu quần với đôi boots quá chất. Hết đồ đi bar thì học Băng Di cũng được.


Bảo Thy rất khéo tôn vinh chiếc túi Celine đỏ bằng bộ thể thao white-on-white này.


Cá tính hơn Bích Phương một chút khi diện sneaker Archlight là Khánh Linh The Face. Kính cùng tông với bra top Fendi, túi YSL là cách phối đồ khá thú vị.


Quần tập xẻ tà của Adidas là loại quần rất được lòng Đồng Ánh Quỳnh...


...và Diễm My 9x. Vừa thể thao mà vẫn "kín kín hở hở".


Phối áo đua xe của Tommy Hilfiger với skinny jeans và boot da và chính Phí Phương Anh cũng phải tự công nhận mình giống gangster. 


Beauty blogger An Phương Let's play make-up phối hợp quần sweatpants với áo Zara, túi Stella McCartney và đôi slingback pumps bằng da trắng của Balenciaga có giá hơn 16 triệu.


Lê Thảo Nhi - thành viên mới của hội Rich Kid Việt khoe dáng với áo ba lỗ, sneaker Nike Air Max 95, quần jogger và belt bag của Gucci.

Buu (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sao-viet-an-mac-theo-phong-cach-sportwear-n-160696.html

Bích Phương Bảo Anh Ngọc Trinh Kỳ Duyên Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất