ÁI CHÀ CHÀ: Giúp việc nhà Ngọc Trinh được cấp tích xanh Facebook

Thời tới cản không nổi. Sau khi lên đời xách túi Hermes, đeo đồng hồ hiệu tiền tỷ lại có cả catxe, Facebook Thúy Kiều giờ có cả tích xanh chính chủ.

Dạo gần đây, Thúy Kiều - cô giúp việc kiêm trợ lý của Ngọc Trinh bất ngờ nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng.

"Nữ hoàng nội y" tận hưởng cuộc sống sang chảnh, đắt đỏ như thế nào thì Thúy Kiều cũng sẽ được trải nghiệm tương tự. Cách đối xử của Ngọc Trinh với Thúy Kiều không có sự phân biệt "chủ - tớ" mà luôn thân thiết như chị em.

ÁI CHÀ CHÀ: Giúp việc nhà Ngọc Trinh được cấp tích xanh Facebook-1

Cả hai còn thực hiện nhiều tập Vlog, quay Tiktok cùng nhau. Thậm chí, Ngọc Trinh còn tích cực lăng-xê cô giúp việc khi cùng tham gia dự án quảng cáo với cat-xê đầu tay 5 triệu đồng.

Danh tiếng của Thúy Kiều theo đó mà lên nhanh như diều gặp gió. Thời tới cản không nổi, mới đây, trang Facebook cá nhân của Kiều còn chính thức nhận được tích xanh xịn sò mà bao người mong muốn.

Không chỉ thế, ngay sau đó Ngọc Trinh và hội bạn còn lập tức mở tiệc để ăn mừng sự kiện này.

ÁI CHÀ CHÀ: Giúp việc nhà Ngọc Trinh được cấp tích xanh Facebook-2ÁI CHÀ CHÀ: Giúp việc nhà Ngọc Trinh được cấp tích xanh Facebook-3
Trang Facebook chính chủ của Thúy Kiều nhận tích xanh.
ÁI CHÀ CHÀ: Giúp việc nhà Ngọc Trinh được cấp tích xanh Facebook-4ÁI CHÀ CHÀ: Giúp việc nhà Ngọc Trinh được cấp tích xanh Facebook-5
Catxe đầu tay khi đóng quảng cáo của Thúy Kiều.

ÁI CHÀ CHÀ: Giúp việc nhà Ngọc Trinh được cấp tích xanh Facebook-6
Ngọc Trinh chẳng ngại cho Thúy Kiều mượn túi Hermes Birkin da cá sấu 2,8 tỷ đồng, đeo đồng hồ Richard Mille giá 4,5 tỷ đồng.

ÁI CHÀ CHÀ: Giúp việc nhà Ngọc Trinh được cấp tích xanh Facebook-7
Nữ chủ tịch chẳng ngại hóa thân thành gái quê để phục vụ "cô chủ" Thúy Kiều.

ÁI CHÀ CHÀ: Giúp việc nhà Ngọc Trinh được cấp tích xanh Facebook-8
Ngọc Trinh - Thúy Kiều hoán đổi vai vế

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/facebook-giup-viec-nha-ngoc-trinh-chinh-thuc-co-tich-xanh-xin-so-n-240237.html

Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất