Ai chiều Ngô Thanh Vân bằng Huy Trần? Học làm món chay, trang trí hoa cho riêng vợ

Ai cũng biết sở trường của Huy Trần là các món Âu, nhưng dù không rành món Việt, ông xã Ngô Thanh Vân vẫn rất kiên nhẫn học hỏi để làm cho vợ.

Người theo dõi instagram của vợ chồng Huy Trần - Ngô Thanh Vân đều biết khoảng thời gian gần đây, Ngô Thanh Vân bắt đầu ăn chay và người đứng bếp nấu các món ngon cho vợ ăn chống ngán không ai khác chính là Huy Trần.

Mới đây, CEO trẻ tuổi làm món salad củ dền mà theo như Ngô Thanh Vân chia sẻ là món ngon nhất và nhiều hoa đẹp nhất mà cô từng được ăn. Món này khá dễ làm, nguyên liệu lại dễ kiếm nên ai cũng thành công ngay lần đầu.

Ai chiều Ngô Thanh Vân bằng Huy Trần? Học làm món chay, trang trí hoa cho riêng vợ-1

Nguyên liệu cho món salad củ dền này gồm: củ dền, cả kale, óc chó, hạt đậu gà,.... bất cứ thứ gì mà vợ thích.

Sau khi sơ chế các nguyên liệu, củ dền sẽ được trần sơ để giữ độ giòn cũng như các chất dinh dưỡng, củ dền là loại thực phẩm vàng nhiều chất dinh dưỡng với nhiều chất dinh dưỡng như betacyanin, sắt,... rất phù hợp với người đang ăn kiêng, người bị bệnh tim mạch.

Ai chiều Ngô Thanh Vân bằng Huy Trần? Học làm món chay, trang trí hoa cho riêng vợ-2

Ai chiều Ngô Thanh Vân bằng Huy Trần? Học làm món chay, trang trí hoa cho riêng vợ-3

Sau khi chuẩn bị củ dền, Huy Trần tiếp tục làm óc chó, sau khi cho nước vào chảo, bơ, muối, đường, anh đun hỗn hợp để được caramel, sau đó cho hạt óc chó vào và đảo đều cho caramel áo hết bên ngoài hạt.

Ai chiều Ngô Thanh Vân bằng Huy Trần? Học làm món chay, trang trí hoa cho riêng vợ-4

Tiếp đến là nước xốt chua ngọt pha theo tỉ lệ 3 thìa dầu oliu, 2 thìa giấm balsamic, thêm chút nước mắm chay, mật ong, muối tiêu, chanh nêm nếm cho vừa miệng, thêm thì là băm nhỏ đảo đều rồi rưới tất cả lên rau, trên cùng là hạt óc chó và ít hoa hữu cơ nhiều màu sắc. Vậy là món ăn đã được hoàn thành.

Ai chiều Ngô Thanh Vân bằng Huy Trần? Học làm món chay, trang trí hoa cho riêng vợ-5

Ai chiều Ngô Thanh Vân bằng Huy Trần? Học làm món chay, trang trí hoa cho riêng vợ-6

Ai chiều Ngô Thanh Vân bằng Huy Trần? Học làm món chay, trang trí hoa cho riêng vợ-7

Salad củ dền thích hợp với người ăn kiêng, ăn chay, món này cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng lại tốt cho tiêu hóa và giải độc hiệu quả cho cơ thể.

Theo Sức Khỏe Đời Sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/ai-chieu-ngo-thanh-van-bang-huy-tran-hoc-lam-mon-chay-trang-tri-toan-hoa-danh-cho-rieng-vo-172230619102111717.htm?fbclid=IwAR02bfgTPfgtex9m2zqHrT8IqgBtjFgxXs17jTL6Qr52BeaxFt1Jls5Y4sM

Huy Trần Ngô Thanh Vân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao