Ai có ngày sinh kết thúc bằng những số này xác định số phận đen đủi, hẩm hiu, vất vả tiền tài chồng con

Phụ nữ sinh vào những ngày này thì cuộc sống có nhiều khó khăn, vất vả, phải bươn chải nhiều mới có được điều mong muốn.

Số 3 (3,13,23)

Từ trước tới giờ số 3 được cho là số không thực sự mang lại may mắn. Các nước phương Tây còn hết sức kiêng kị con số 13. Vậy nên nếu chẳng may bạn có ngày sinh mà số cuối trùng với con số 3 này thì được cho là một người không mấy may mắn. Có thể tài vận không phải quá hẩm hiu nhưng việc đạt được những điều như ý không thực sự dễ dàng. Người ta có thể có được 10 thì bạn chỉ có được 5 cũng bằng từng đó sự nỗ lực.

Ai có ngày sinh kết thúc bằng những số này xác định số phận đen đủi, hẩm hiu, vất vả tiền tài chồng con-1

Công việc của bạn phải vất vả mới có được, tiền bạc cũng không đơn giản gì mà đến. Vận trình sức khỏe có nhiều biến cố trong cuộc đời. Phụ nữ kết hôn nhiều vất vả, hôn nhân lục đục, cãi vã phải dày công mới có thể giữ vững được.

Số 7 (7,17,27)

Con số 7 cũng được cho là số lẻ không mấy người ưng ý, nó được gọi là “số thất”. Thất tức là mất mát, là tiêu hao. Vậy nên đối với nhiều người con số 7 thực sự là con số đáng kiêng kị.

Sinh vào ngày 7, 17 hoặc 27, phụ nữ thường có tính tình ương ngạnh, không chịu khuất phục cũng không phải là người có tài. Vậy nên cuộc sống của những người này khá vất vả. Về đường công danh bạn phải phấn đấu rất nhiều. Gia đình cứ bình bình chứ không thể giàu có cũng vất vả để có được tiền bạc như người ta.

Ai có ngày sinh kết thúc bằng những số này xác định số phận đen đủi, hẩm hiu, vất vả tiền tài chồng con-2

Hôn nhân đối với người phụ nữ có ngày sinh rơi vào số 7 sẽ không mấy viên bạn vì họ quá cầu toàn trong tình yêu. Hơn nữa tính tình khó kiểm soát luôn khiến cho cuộc hôn nhân ở tình thế nước sôi nửa bỏng, căng thẳng liên miên, khó có ngày hạnh phúc.

Số 9 (9,19,29)

Số 9 cũng không phải là số xấu nhưng phụ nữ sinh vào những ngày sinh có số cuối là con số này lại có số vất vả. Vất vả vì họ phải chịu quá nhiều trách nhiệm trong cuộc sống, phải gánh vác quá nhiều thứ trên vai. Với một người phụ nữ thì việc gánh nhiều trách nhiệm sẽ khiến họ có cuộc sống không mấy dễ chịu, vất vả, mệt nhọc.

Ai có ngày sinh kết thúc bằng những số này xác định số phận đen đủi, hẩm hiu, vất vả tiền tài chồng con-3

Người nào kết hôn sẽ không có được người chồng như ý, hoặc là ỷ lại vợ, hai là vô dụng. Bạn phải tự mình phấn đấu, tự mình kiếm tiền và phải vất vả vật lộn mưu sinh. Có những lúc bạn cảm thấy chán hôn nhân, chán gia đình, muốn từ bỏ tất cả. Nhiều người có xu hướng độc thân hoặc làm mẹ đơn thân, một đời cô đơn, lẻ bóng.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Bảo Bảo (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngay-sinh-bao-hieu-xui-xeo-den-dui-cua-phu-nu-n-174918.html

bói ngày sinh xem tướng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao