Ai đã hại Jun Vũ ra nông nỗi này?

Xuất hiện tại buổi họp báo ra mắt phim "Nhân Duyên: Người yêu tiền kiếp", Jun Vũ khiến người đối diện hốt hoảng với thần thái nhợt nhạt cùng kiểu tóc không thể "mợ" hơn.

Ai đã hại Jun Vũ ra nông nỗi này?-1
Tối qua, 2/10, họp báo ra mắt bộ phim cổ trang xuyên không "Nhân Duyên: Người yêu tiền kiếp" đánh dấu sự kết hợp giữa Trịnh Thăng Bình và Midu đã diễn ra tại TP.HCM.

Ai đã hại Jun Vũ ra nông nỗi này?-2
Mặc dù không tham gia đóng phim nhưng khi Jun Vũ xuất hiện, cô lập tức thu hút sự chú ý, không phải bởi nhan sắc tuyệt trần mà là vì một tổng thể không thể chán đời hơn.

Ai đã hại Jun Vũ ra nông nỗi này?-3
Đầu tiên là phải kể tới mái tóc. Không biết có phải dụng ý của Jun Vũ là đến họp báo phim cổ trang nên kiểu đầu của cô cũng có niên đại từ vài chục năm trước?

Ai đã hại Jun Vũ ra nông nỗi này?-4
Retro vốn là phong cách thời trang đẹp nhưng không hề dễ mặc cũng như tóc bouffant tuy sang nhưng kén mặt. Và thực tế đã chứng minh, Jun Vũ không hề hợp với kiểu đánh phồng chân tóc cổ điển này chút nào.

Ai đã hại Jun Vũ ra nông nỗi này?-5
Thôi thì tóc đã lỡ chải phồng, để lộ gương mặt thì ít ra "hot girl trà sữa" năm nào cũng nên chú trọng đến phần make up hơn chứ?

Ai đã hại Jun Vũ ra nông nỗi này?-6
Sự nhợt nhạt của layout make up cộng hưởng cùng màu xám nhạt của bộ đầm khiến nữ diễn viên sinh năm 1995 xanh xao, nhợt nhạt như vừa ốm dậy. Không những thế, phấn mắt xanh còn khiến cô như dính cả cục gỉ mắt vậy.

Ai đã hại Jun Vũ ra nông nỗi này?-7
Nốt trầm cuối cùng cho phong cách của Jun Vũ tại sự kiện là bộ đầm và cách tạo dáng. Không những không tôn lên được vóc dáng của người đẹp, chiếc váy còn hô biến vòng 1 đã trùng tu của cô đi đâu mất. Jun Vũ còn chăm chăm tạo dáng đặt tay ở bụng 10 kiểu như 1 trông như mẹ bầu bế bụng đi chơi vậy.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jun-vu-xau-toan-tap-trong-buoi-ra-mat-phim-nhan-duyen-n-198103.html

jun vũ

Tin tức mới nhất