Ai đang chán chồng, chán vợ, muốn ly hôn thì hãy đọc ngay câu chuyện này

Sẽ có một ngày chúng ta chán nhau dù đã yêu thương nhau nhiều thế nào đi chăng nữa... Lúc đó, hãy nhớ về quá khứ.


Video thuộc bản quyền VTV (Nguồn Youtube)

Có những lúc, cuộc sống vợ chồng khiến ta cảm thấy mệt mỏi và không muốn tiếp tục mối quan hệ này nữa. Những mâu thuẫn nhỏ tích tụ khiến mình cảm thấy chán nản và muốn tìm một tình yêu mới mà quên đi tất cả những gì cả hai đã cùng trải qua.

Câu chuyện về cặp vợ chồng đã được tòa án gọi lên để giải quyết chuyện ly hôn nhưng hoãn lại đã cho chúng ta thấy, con người không bao giờ nên nóng vội. Tất cả mọi chuyện đều cần có thời gian nhìn lại một cách nghiêm túc.

Lần đó, đang trên đường đến tòa án thì vợ chồng này gây ra tai nạn, khiến ông cụ đi qua đường bị ngã trầy xước chân. Khi đề cập tới chuyện đưa ông tới viện thì ông đã từ chối và nhờ 2 người đưa về nhà. 

Về đến nhà, người vợ của ông đang đợi và đã vô cùng hốt hoảng khi thấy ông bị thương. Hỏi ra mới biết, chỉ vì tối qua bà buột miệng nói thèm món gà mà ông đã đi tận chợ để mua và kết quả là ông gặp tai nạn trong ngày mưa gió. 

Ai đang chán chồng, chán vợ, muốn ly hôn thì hãy đọc ngay câu chuyện này-1
Ảnh chụp từ clip VTV

Bà xúc động trách ông sao lại làm vậy, còn ông động viên bà hãy ăn vào cho khỏe, vì ông không sao cả, chỉ cần bà vui.

Câu chuyện đó đã khiến cặp vợ chồng nhận ra, bấy lâu nay, tình cảm vợ chồng mình đã xuống dốc như thế nào. Đến tuổi già rồi, họ còn có thể dành cho nhau những tình cảm tốt đẹp như vậy, tại sao những người trẻ chúng ta lại không thể sống tốt hơn, yêu thương nhau và quan tâm nhau nhiều hơn nữa. Những cám dỗ và mâu thuẫn nhỏ kia chẳng là gì so với tình nghĩa bao năm và những ngày tháng đầu yêu thương gắn bó.

Sau đó, họ đã không còn đến tòa ly hôn nữa và càng yêu nhau nhiều hơn. Những ai đọc câu chuyện này, hãy thức tỉnh bản thân nếu mình đang trong tình trạng chán vợ, chán chồng, muốn phá vỡ mọi thứ tình cảm tốt đẹp thiêng liêng. Và điều nhắn nhủ chính là, làm việc gì cũng nên suy xét một cách kĩ càng nhất là những việc có tính quyết định cuộc đời như chuyện hôn nhân. 

Bảo Nhi (ghi theo VTV)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ai-dang-chan-chong-chan-vo-muon-ly-hon-thi-hay-doc-ngay-cau-chuyen-nay-n-133093.html

vợ chồng Tình yêu

Tin tức mới nhất