Ai khóc nỗi đau này cho Tiên Tiên: Bị nhầm thành Tóc Tiên, hit tủ My Everything cũng bị 'chế'... My Everywhere

Có lẽ vì có quá nhiều “cô Tiên” cùng hoạt động ca hát nên khán giả đôi lúc có chút nhầm lẫn từ cô này sang cô kia, và Tiên Tiên cũng gặp phải tình huống dở khóc dở cười khi bị nhận nhầm thành Tóc Tiên.

Việc nghệ sĩ trùng tên là chuyện khá hiếm gặp, nhưng không phải là không có tại showbiz Việt. Điển hình như tại Vpop, có đến 4 nữ ca/nhạc sĩ cùng sở hữu một cái tên – Tiên, nhưng mỗi người lại theo đuổi một phong cách, dòng nhạc khác nhau và đến nay, sự nghiệp của họ cũng không có điểm gặp gỡ.

Ai khóc nỗi đau này cho Tiên Tiên: Bị nhầm thành Tóc Tiên, hit tủ My Everything cũng bị chế... My Everywhere-1
Ca sĩ Thủy Tiên

Những nàng Tiên của Vbiz “mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười”, chẳng ai kém ai. Nếu Thủy Tiên – Tóc Tiên mang vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ thì Tiên Tiên – Tiên Cookie lại nổi bật với phong cách tomboy, cá tính. Ở địa hạt âm nhạc của mình, mỗi người lại tỏa sáng theo các cách khác nhau.

Ai khóc nỗi đau này cho Tiên Tiên: Bị nhầm thành Tóc Tiên, hit tủ My Everything cũng bị chế... My Everywhere-2
Ca sĩ Tóc Tiên

Dẫu vậy, có lẽ vì có quá nhiều “cô Tiên” cùng hoạt động ca hát nên khán giả đôi lúc có chút nhầm lẫn từ cô này sang cô kia, và những pha “nhầm nhọt sang trồng trọt” luôn khiến người trong cuộc rơi vào tình huống oái oăm.

Điển hình là mới đây, Trúc Nhân đã chia sẻ một câu chuyện liên quan đến việc Tiên Tiên dở khóc dở cười vì bị khán giả nhận nhầm thành đàn chị Tóc Tiên. Đắng lòng thay, ca khúc nổi tiếng đưa tên tuổi của cô tới gần khán giả mang tên My Everything cũng bị “chế cháo” thành… My Everywhere.

Ai khóc nỗi đau này cho Tiên Tiên: Bị nhầm thành Tóc Tiên, hit tủ My Everything cũng bị chế... My Everywhere-3

"Anh anh, bữa có bạn kia thấy em, xong bạn nói với bạn kế bên: Ê, Tóc Tiên kìa mày, chị này hát bài My Everywhere nè”, Tiên Tiên kể lại tình huống “cười ra nước mắt” của mình với Trúc Nhân.

Câu chuyện đăng tải trên Facebook cá nhân của Trúc Nhân nhanh chóng nhận được sự chú ý của dân mạng với hàng nghìn bình luận. Nhiều người “thấy mà tức” thay cho Tiên Tiên bởi từ ngoại hình đến cá tính âm nhạc của cô và Tóc Tiên đều khác nhau hoàn toàn. Số khác lầy lội hơn, vừa an ủi vừa “troll” cô nàng bằng những comment hài hước.

Ai khóc nỗi đau này cho Tiên Tiên: Bị nhầm thành Tóc Tiên, hit tủ My Everything cũng bị chế... My Everywhere-4Ai khóc nỗi đau này cho Tiên Tiên: Bị nhầm thành Tóc Tiên, hit tủ My Everything cũng bị chế... My Everywhere-5Ai khóc nỗi đau này cho Tiên Tiên: Bị nhầm thành Tóc Tiên, hit tủ My Everything cũng bị chế... My Everywhere-6Ai khóc nỗi đau này cho Tiên Tiên: Bị nhầm thành Tóc Tiên, hit tủ My Everything cũng bị chế... My Everywhere-7

Tiên Tiên là một hiện tượng âm nhạc của làng giải trí Việt nổi bật từ năm 2016 với sản phẩm đầu tiên là ca khúc My everything. Hình ảnh cô nàng với mái tóc xù vừa đánh đàn guitar hoặc piano vừa hát được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng.

Ai khóc nỗi đau này cho Tiên Tiên: Bị nhầm thành Tóc Tiên, hit tủ My Everything cũng bị chế... My Everywhere-8
Ca sĩ - nhạc sĩ Tiên Tiên

Dù không sáng tác nhiều nhưng chất lượng cũng như độ viral của những ca khúc “cộp mác” Tiên Tiên như Say you do, Vì tôi còn sống, Chưa bao giờ… luôn là “liều thuốc gây nghiện” với khán giả yêu nhạc Việt.

Đặc biệt, sự kết hợp của Tiên Tiên và Trang gần đây đã đem đến một sự cộng hưởng rất “chill” trong âm nhạc ở Vpop.

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/do-khoc-do-cuoi-tien-tien-bi-khan-gia-nham-thanh-toc-tien-n-208349.html

Tiên Tiên Trúc Nhân

Tin tức mới nhất