Ai là HLV chắc cú trên 'ghế nóng' Rap Việt thêm 2 mùa nữa?

Trong 1 phút "hớ hênh", vị HLV này đã tiết lộ về việc anh sẽ ngồi ghế HLV Rap Việt ít nhất là đến... mùa 4?

Mới đây, trước thềm Rap Việt mùa 2 lên sóng, chương trình tung đoạn clip phỏng vấn ngắn HLV Wowy nhằm "hâm nóng" thêm sức hút của show truyền hình ăn khách nhất nhì năm 2020 trở lại.

Nhưng chỉ trong 1 phút "hớ hênh", Wowy tiết lộ về việc anh sẽ ngồi ghế HLV Rap Việt ít nhất là đến... mùa 4?


Phần phỏng vấn ngắn của HLV Wowy trước thềm Rap Việt mùa 2 lên sóng

Cụ thể, trong phần giao lưu ngắn, "Lão Đại" nhận được câu hỏi: "Ở mùa 1 do chọn khá lâu nên team Wowy chỉ có 8 người trong khi các team khác là 9 người. Năm nay Wowy có tính rút kinh nghiệm không?". 

Thật vậy, dù trong mùa 1 thì 3 team Karik, Binz và Suboi đều có đủ 9 thành viên, chỉ duy nhất Wowy có 8 thí sinh. Tuy nhiên, kết quả chung cuộc: Quán quân Rap Việt mùa 1 là Dế Choắt đến từ team "Lão Đại".

Ai là HLV chắc cú trên ghế nóng Rap Việt thêm 2 mùa nữa?-1
HLV Wowy

Wowy hài hước trả lời luôn trung thành với số 8 may mắn: "OK, năm ngoái anh đã chọn 8 người, năm nay anh chọn 8 người, năm sau nữa anh chọn 8 người, năm kế tiếp chọn 8 người, em đồng ý không? Số 8 là một số vĩnh cửu. 

Thực sự thì anh cũng chưa biết tình hình sẽ như thế nào, mình phải coi dàn thí sinh của mình khi họ ra sân thi đấu thì phải đánh giá họ trên tiêu chuẩn phù hợp với lộ trình mình đang chuẩn bị. Wowy vẫn chưa biết con số may mắn đến với mình năm nay sẽ như thế nào?".

Chiến thuật khác biệt này của Wowy vô tình đã để lộ 1 thông tin đắt giá. Phải chăng, Wowy sẽ ngồi ghế HLV Rap Việt trong 2 mùa nữa qua câu nói: "Năm sau nữa anh chọn 8 người, năm kế tiếp chọn 8 người", và Rap Việt dường như đã lên kế hoạch đến mùa 4 luôn rồi?

Thực hư điều đó ra sao chưa rõ nhưng trước mắt có một sự chắc chắn là trong mùa 2, tất cả những HLV đều "ngầu đét" sẽ mang đến một không khí cực "chiến" cho chương trình. 

Ai là HLV chắc cú trên ghế nóng Rap Việt thêm 2 mùa nữa?-2
Dàn HLV, giám khảo Rap Việt mùa 2

Thu Hà
Theo VietNamNet


Wowy Rap Việt

Tin tức mới nhất