Ai là người khiến Chi Pu 'yêu mờ mắt' đến nỗi muốn kết hôn dù biết mối tình ấy không bình thường?

Trong show mới ra mắt, Chi Pu khóc khi lần đầu nói về cuộc tình dang dở sau 5 năm say đắm. Cư dân mạng đồn đoán người cô nhắc tới chính là Gil Lê.

Mới đây, trong số đầu tiên Chi Pu’s Greatset Show, Chi Pu lần đầu chia sẻ về "mối tình bất thường" kéo dài suốt 5 năm khiến cô từng vướng nhiều thị phi và cả rơi nước mắt.

"Người đó luôn nói với tôi rằng chắc chắn, ngoại trừ tôi không ai có thể đồng hành cùng họ đến cuối đời. Chúng tôi tuy 2 mà 1, hợp nhau từng milimet, nhìn ánh mắt thôi cũng biết nhau đang nghĩ gì", Chi Pu khóc nghẹn ngào.

Chỉ sau đó không lâu, danh tính "người tình bí mật" mà người đẹp sinh năm 1993 nhắc đến đã được gọi tên.

Chi Pu khóc khi lần đầu nói về mối tình khắc cốt ghi tâm, yêu đến mờ mắt, muốn kết hôn dù biết điều đó khác thường-3
Chi Pu rơi nước mắt khi nói về mối tình đã qua


Clip Chi Pu nói về mối tình "khắc cốt ghi tâm"

Trở về quá khứ, nhiều người biết Chi Pu từng có khoảng thời gian dài gắn bó với Cường Seven. Mối tình ấy đình đám từ năm 2011 đến 2013, khi ấy Chi Pu là hot girl đình đám giới trẻ Hà thành, còn Cường Seven được biết đến là một dancer điển trai.

Sau những ngày tươi đẹp, cuộc tình kết thúc, cả hai đường ai nấy đi trong sự tiếc nuối. Nhưng đây không phải là mối tình nghiệt ngã và đầy đau đớn mà Chi Pu nhắc đến. 


Chi Pu và Cường Seven khi còn mặn nồng

Hơn 1 năm sau khi chia tay Cường Seven, năm 2014, Chi Pu quyết định Nam tiến. Cũng từ lúc này, cô dính nghi án yêu đương đồng giới với nữ diễn viên - ca sĩ Gil Lê.

Nhắc về Gil Lê, trong một lần phỏng vấn, Chi Pu từng chia sẻ: "Nếu không có Gil và bố mẹ Gil giúp đỡ, chắc tôi không tồn tại được lâu ở Sài Gòn ồn ào này. Tôi mang ơn gia đình Gil nhiều lắm vì sự bình yên và một tình cảm gia đình đúng nghĩa mà cả nhà đã mang lại cho tôi". Năm 2014 cũng bắt đầu đánh dấu một Chi Pu thoát dần mác "bình hoa di động" khi sự nghiệp phát triển ngày càng rực rỡ, kể từ khi gắn bó với Gil Lê.


Gil Lê là người bạn duy nhất của Chi Pu khi cô vào Sài Gòn lập nghiệp

Trong khoảng thời gian dấy lên nghi án hẹn hò, cả Chi Pu và Gil Lê chưa bao giờ thừa nhận, tuy nhiên 2 người luôn xuất hiện "như hình với bóng". Thậm chí, Chi Pu còn không ngần ngại chia sẻ những hình ảnh thân thiết trên mức tình bạn với Gil Lê. Họ thường xuyên đi du lịch và gắn bó trong mọi cung đường, cũng chẳng e ngại gọi nhau nơi đông người bằng cái tên thân mật là "thỏ con" và "gấu".


Cả hai hay cùng nhau đi du lịch nước ngoài.

Gu thời trang của bộ đôi cũng rất ăn nhập mỗi khi ra phố.

Năm 2014, Chi Pu - Gil Lê cùng nhau đóng MV "Tada Xmas", sản phẩm đầu tiên khẳng định tình bạn thân thiết của hai người.

Năm 2015, Chi Pu tham gia gameshow "Bước Nhảy Hoàn Vũ". Suốt thời gian này, Gil Lê luôn ở phía trong hậu trường chăm sóc Chi Pu từ ăn uống tới trang phục.

Nói về tình yêu đồng giới, bản thân Chi Pu từng thẳng thắn: "Người trao và người nhận đâu nhất thiết phải là những người khác giới? Miễn sao cảm thấy hạnh phúc, thoải mái và bù đắp được tình cảm cho nhau là được rồi. Chuyện tình yêu đồng giới giờ cũng không còn xa lạ gì nữa. Con người ngày càng suy nghĩ về điều đó thoáng hơn xưa rất nhiều. Tôi chứng kiến nhiều cặp đồng giới yêu nhau. Cái cách mà họ thể hiện tình cảm, tôi thấy thật dễ thương chứ".


Cả hai thậm chí từng lộ ảnh hôn môi nồng cháy.

Bức ảnh Chi Pu e ấp bên một người mà fan của họ đồng thành cho rằng đây là Gil Lê. Hình ảnh Chi Pu chia sẻ kèm caption: "Cứ như mới yêu".

Năm 2017, khi Chi Pu quyết định bước sang lĩnh vực ca hát, cũng là lúc cả hai vướng tin đồn đường ai nấy đi. Tin đồn râm ran suốt một thời gian dài, tuy nhiên người trong cuộc không ai lên tiếng.

Cho tới đầu 2018, dân mạng phát hiện Gil Lê hủy theo dõi Chi Pu trên Instagram. Cả hai cũng không còn là bạn bè trên mạng xã hội Facebook. Trong một vài lần chạm mặt nhau tại sự kiện, cả Chi Pu và Gil Lê tỏ ra dửng dung như người xa lạ.


Năm 2017 Chi Pu lột xác, chuyển hướng sang ca hát, ra mắt MV đầu tay "Từ hôm nay" (Feel like Ooh).

Chuyện tình cảm kết thúc, ai nấy đồn đoán song sự thật luôn là dấu chấm hỏi. Cho tới hôm qua, trong Chi Pu’s Greatset Show, lần đầu tiên cựu hotgirl Hà thành mới chịu rút gan ruột" thừa nhận. Và rằng vì quá yêu người ấy, Chi Pu từng nghĩ sẽ từ bỏ tất cả để kết hôn mặc dù cô biết mối tình ấy không bình thường.

"Đó là mối tình rất khó khăn với tôi, hẹn hò không mấy dễ dàng, nhưng bản tính của tôi, cái gì càng khó lại càng thích, cái gì mọi người không thích thì tôi phải làm cho mọi người chấp nhận mới thôi". Nhưng rồi, khát khao được làm cô dâu ấy đã không thể thành sự thật bởi khi đề cập đến chuyện hôn nhân, người cô yêu lại chọn cách im lặng.

"Em từng hỏi họ anh có định cưới em không. Em nhận lại sự im lặng. Em nhìn trong ánh mắt bạn ấy, em biết có rất nhiều suy nghĩ. Để mà nhớ lại, khoảng thời gian đó trùng hợp với lúc em bắt đầu đi hát. Đó cũng là khoảng thời gian để lại rất nhiều dư chấn trong tâm lý của em".

Theo Chi Pu, mâu thuẫn nảy sinh khi người yêu không ủng hộ cô lấn sân âm nhạc. Từ đó, hai người ít trò chuyện và dần xa nhau.

"Bạn ấy không nói thẳng nhưng ý là như vậy. Khi chia sẻ về ý tưởng MV, họ thấy táo bạo quá, họ không thích. Họ không bao giờ nói thẳng. Nhưng người nhạy cảm như mình thì biết. Có những hôm em về nhà, có bản nhạc mới muốn nghe mà em không dám mở trong phòng. Em phải chui vào nhà vệ sinh nghe lén... Em sợ mình tổn thương nếu người ta thờ ơ".


Năm 2017 dù tin đồn chia tay lan rộng, Gil Lê vẫn lên tiếng bảo vệ Chi Pu thông qua mạng xã hội

Vén màn quá khứ, trong một talkshow cách đây đã lâu, Gil Lê từng nhắc về Chi Pu và chia sẻ nguyên nhân cả hai rạn nứt quan hệ, trong đó có lý do người kia quá tham vọng.

"Mình từng yêu một người mà người ta không đón nhận đến nỗi thất tình. Tất cả tâm tư suy nghĩ của mình đang dồn về người đó. Hiện tại, người đó đã không đến được với mình thì bản thân phải chấp nhận thì mới giải quyết được phần nào khủng hoảng.

Mình có một tình yêu và tình yêu ấy làm tổn thương mình đến mức làm cho bản thân sợ hãi. Mỗi lần nhắc đến chuyện đó, bản thân mình khó chịu, cáu gắt và phản ứng rất mạnh theo kiểu phản xạ có điều kiện. Bản thân mình không thể tha thứ được. Điều đó cứ trong đầu và biến mình thành một con người hoàn toàn khác. 

Bạn đó rất tham vọng và cầu tiến. Có một lần bạn đó chia sẻ làm mình phải suy nghĩ. Mọi thứ lúc đó, con đường đang đi là do mình chọn. Tuy nhiên với những người thích tiến nhanh thì đây là lời biện minh cho sự làm biếng nếu người ta không hiểu mình". 


Gil Lê bị phát hiện không còn đeo nhẫn đôi với Chi Pu

Sự lạnh nhạt của Gil Lê và Chi Pu tại một lễ trao giải


Những dòng trạng thái tâm trạng bắt đầu xuất hiện trên Instagram của cả hai, khởi điểm kể từ khi Chi Pu phát hành MV đầu tiên "Từ hôm nay"

Cuối năm 2018, một thời gian không lâu sau tin đồn rạn nứt, Gil Lê cho ra mắt ca khúc buồn bã về tình yêu mang tên Người mình yêu chưa chắc đã yêu mình. Gil nói đây là bài hát được viết dựa trên câu chuyện có thật của chính mình và người yêu cũ. 

Xâu chuỗi toàn bộ những chia sẻ của 2 người trong cuộc, người hâm mộ ít nhiều nhận ra "người tình bóng đêm" mà Chi Pu nhắc đến là ai.

Vậy là sau 5 năm gắn bó tưởng không thể tách rời kể từ 2014 đến 2018, mối tình thơ mộng đã thực sự không thể cứu vãn. Giờ thì cả hai đã không còn chung đường. Gil Lê đã có hạnh phúc mới, còn Chi Pu hoàn toàn tập trung cho ước mơ làm ca sĩ. Chuyện tình đẹp chỉ còn là nước mắt quá khứ.

Bảo Nhân
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chi-pu-tung-muon-ket-hon-voi-gil-le-n-222505.html

Gil Lê Chi Pu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao