Ai mắt nhỏ, mắt ngắn vào xem cách kẻ eyeliner như idol Hàn của Thiều Bảo Trâm đi nào!

Trong xu hướng người người làm vlog, nhà nhà làm vlog thì "bạn gái tin đồn" của Sơn Tùng M-TP cũng mạnh dạn chia sẻ những bí quyết làm đẹp mà cụ thể là cách để kẻ eyeliner hàng ngày đây!

Nếu có đôi mắt nhỏ và ngắn thì mời bạn về team Thiều Bảo Trâm. Cô nàng xinh đẹp này có cách kẻ mắt khá đơn giản nhưng hiệu quả trong việc "hack" giúp mắt to và dài hơn hẳn.

Hãy chú trọng việc kẻ mắt ngang bởi cách này sẽ khiến đôi mắt trông dài và to hơn. Cô sẽ dùng kẻ mắt sáp để khiến ánh nhìn tự nhiên, khi nào muốn nhấn đuôi mắt, kẻ viền bên trong mới sử dụng đến kẻ mắt nước. Thay vì kẻ từ đầu mắt, Thiều Bảo Trâm bắt đầu kẻ từ giữa mắt (chỗ con ngươi) đến đuôi, cô kẻ rất mỏng và dài theo chiều ngang.

Còn với cách kẻ mắt cá tính, nữ ca sĩ nhấn vào phần đuôi dày, ấn tượng. Người đẹp chia sẻ: "Nếu nhìn xuống, bạn sẽ thấy đường kẻ như một hình vòng cung nhẹ, chứ không cong chếch lên phía trên". Kiểu kẻ mắt này cần được làm một cách chậm rãi, vẽ từng nét để đường vẽ được dày, sắc nét nhưng không "quá tay", kiểm soát mọi thứ một cách cẩn thận.

"Hãy vẽ sao để nhìn đường kẻ có độ cong nhẹ, khiến đôi mắt tươi hơn, giống như đang cười…" là cách nói dí dỏm của nữ ca sĩ. 


Thiều Bảo Trâm make up trang điểm

Tin tức mới nhất