Ái Nhi diện Quốc phục Khánh Vân từng mặc đi thi nhưng gặp sự cố gãy cánh

Vì sự cố tịch thu vali ở Hải quan sân bay nên trang phục dân tộc của Ái Nhi bị gãy một số chi tiết khiến cô phải dùng keo nến dán lại.

Trần Hoàng Ái Nhi là đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Liên Lục Địa - Miss Intercontinental.

Ngay từ khi xuất phát sang Ai Cập, người đẹp sinh năm 1998 đã gặp chút sự cố nhỏ. Cô bị nghi buôn lậu quần áo và bị thu giữ vali gồm 15 bộ trang phục. Tuy nhiên sau đó, sự việc đã được ban tổ chức cuộc thi giúp đỡ để Ái Nhi lấy lại toàn bộ số vali vì đây chỉ là sự hiểu lầm.

Ái Nhi diện Quốc phục Khánh Vân từng mặc đi thi nhưng gặp sự cố gãy cánh-1

Thế nhưng, Quốc phục dự thi của Ái Nhi cũng bị ảnh hưởng không nhỏ. Cô cho biết một số chi tiết của bộ trang phục đã bị gãy nhẹ và cô phải dùng keo nến dán lại để có một trang phục chỉnh chu nhất.

Ái Nhi diện Quốc phục Khánh Vân từng mặc đi thi nhưng gặp sự cố gãy cánh-2
Trang phục dân tộc của Ái Nhi bị gãy phần cánh.

Ái Nhi diện Quốc phục Khánh Vân từng mặc đi thi nhưng gặp sự cố gãy cánh-3
Phần trình diễn của đại diện Việt Nam trên sân khấu

Khán giả fans sắc đẹp còn nhanh chóng nhận ra bộ trang phục Ái Nhi mang chính chiến đấu trường nhan sắc quốc tế từng được Khánh Vân trình diễn trước đó tại Vietnam’s International Fashion Week.

Ái Nhi diện Quốc phục Khánh Vân từng mặc đi thi nhưng gặp sự cố gãy cánh-4

Ái Nhi diện Quốc phục Khánh Vân từng mặc đi thi nhưng gặp sự cố gãy cánh-5
Khánh Vân từng diện bộ trang phục này trước đó ở Vietnam’s International Fashion Week.

Bộ trang phục lấy cảm hứng từ những nàng dâu son sắc Việt với sự tỉ mỉ, độc đáo của từng chi tiết. Chiếc áo đính kết ở tà và đuôi, hình ảnh những chiếc cánh lấp lánh của loài phượng tượng trưng cho cái kết viên mãn của Kim Lang.

Đến sáng nay 22/10 (tức tối 21/10 giờ Ai Cập), hơn 70 người đẹp đại diện cho các nước trên thế giới đã bước vào phần thi trình diễn Quốc phục.

Đây được xem là phần thi được mong chờ ở các cuộc thi nhan sắc quốc tế. Tuy nhiên tại Miss Intercontinental 2021, phần thi này khiến không ít khán giả thất vọng bởi các thí sinh trình diễn đơn điệu, sân khấu "chuồng gà" chưa gây ấn tượng.

Ái Nhi diện Quốc phục Khánh Vân từng mặc đi thi nhưng gặp sự cố gãy cánh-6Ái Nhi diện Quốc phục Khánh Vân từng mặc đi thi nhưng gặp sự cố gãy cánh-7Ái Nhi diện Quốc phục Khánh Vân từng mặc đi thi nhưng gặp sự cố gãy cánh-8
Cận cảnh Quốc phục nặng 30 kg mà Ái Nhi mang dự thi Hoa hậu Liên Lục Địa 2021.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ai-nhi-mang-quoc-phuc-khanh-van-tung-dien-di-thi-nhung-bi-gay-canh-n-282208.html

Trần Hoàng Ái Nhi Miss Intercontinental

Tin tức mới nhất