Ai nói BLACKPINK 'flop' khi sản phẩm mới đánh bại BTS, chiếm lĩnh Spotify?

Tuy gặp phải nhiều ý kiến trái chiều nhưng không thể phủ nhận BLACKPINK vẫn có một mùa comeback thành công ngoài mong đợi.

THE ALBUM BLACKPINK xâm chiếm nền tảng Spotify

Ai nói BLACKPINK flop khi sản phẩm mới đánh bại BTS, chiếm lĩnh Spotify?-1

Tính đến ngày 4/10, toàn bộ album mới nhà "Hắc Hường" đã có màn debut với thứ hạng đáng nể trong top 50 bài hát toàn cầu Spotify.

Tuy gặp phải nhiều ý kiến trái chiều nhưng ca khúc chủ để Lovesick Girls đã xuất sắc bám trụ tại vị trí No.3 kể từ khi phát hành vào ngày 2/10, đẩy lùi Dynamite nhà BTS xuống vị trí thứ 6. Theo sau là Bet You Wanna tại vị trí No.2, Pretty Savage hạ cánh tại No.8 và Ice Cream tại vị trí No.10.

Ai nói BLACKPINK flop khi sản phẩm mới đánh bại BTS, chiếm lĩnh Spotify?-2

Ngoài ra các ca khúc còn lại trong album Crazy Over You, Love To Hate Me, How You Like That và You Never Know cũng lần lượt hạ cánh tại vị trí 17,18,19,25.

Ca khúc chủ đề Lovesick Girls tại vị trí thứ 3 cũng là thành tích cao nhất của BLACKPINK trên BXH top 50 bài hát toàn cầu trên Spotify, khi trước đó How You Like That có màn debut tại No.5, sau đó là Ice Cream với thứ hạng No.4.

BLACKPINK mang về chiếc cúp thứ 3 với Ice Cream

Ai nói BLACKPINK flop khi sản phẩm mới đánh bại BTS, chiếm lĩnh Spotify?-3

Theo thông báo từ chương trình âm nhạc Inkigayo ngày 4/10, Ice Cream - BLACKPINK đánh bại When We Disco – Park Jin Young, Sunmi và NUNU NANA – Jessi để mang về chiếc cúp thứ 3.

Ai nói BLACKPINK flop khi sản phẩm mới đánh bại BTS, chiếm lĩnh Spotify?-4

Ice Cream là một trong 8 ca khúc nằm trong full album đầu tay THE ALBUM nhà “Hắc Hường”, được phát hành trước vào ngày 28/8 và đã đạt được những thành tích đáng nể trên các BXH âm nhạc quốc tế.

BTS bỏ túi MV 350 triệu view thứ 13 trong sự nghiệp

Ai nói BLACKPINK flop khi sản phẩm mới đánh bại BTS, chiếm lĩnh Spotify?-5

Mới đây MV ca khúc Spring Day đã chính thức vượt mốc 350 triệu views, trở thành MV thứ 13 của BTS chạm đến cột mốc này sau DNA, Fire, Dope, Blood Sweat & Tears, MIC Drop, Fake Love, IDOL, Save Me, Not Today, Boy With Luv, Boy In LuvDynamite.

Ai nói BLACKPINK flop khi sản phẩm mới đánh bại BTS, chiếm lĩnh Spotify?-6

Được phát hành vào 13/2/2017, Spring Day là một trong những thánh ca mùa xuân được yêu thích nhất tại Hàn.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/blackpink-van-cu-vuot-mat-bts-tren-spotify-du-bi-che-comeback-flop-n-237607.html

BTS BlackPink

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao