Ái nữ 8 tuổi của Hà Kiều Anh: Nhan sắc 'tiểu mỹ nhân', học cưỡi ngựa từ nhỏ

Bé Huỳnh Viann - con gái 8 tuổi của Hoa hậu Hà Kiều Anh - gây chú ý nhờ nhan sắc nổi bật, được ví như "hoa hậu nhí".

Ái nữ 8 tuổi của Hà Kiều Anh: Nhan sắc tiểu mỹ nhân, học cưỡi ngựa từ nhỏ-1
Hoa hậu Hà Kiều Anh và chồng có với nhau 3 người con, gồm 2 con trai và 1 con gái. Trong đó cô con gái út - bé Huỳnh Viann (SN 2015) - được khán giả chú ý hơn cả.

Ái nữ 8 tuổi của Hà Kiều Anh: Nhan sắc tiểu mỹ nhân, học cưỡi ngựa từ nhỏ-2
Từ khi sinh ra, ái nữ nhà Hà Kiều Anh đã được dân mạng quan tâm, yêu mến và gọi bằng những biệt danh như "tiểu mỹ nhân", "hoa hậu nhí", "công chúa nhỏ"...

Ái nữ 8 tuổi của Hà Kiều Anh: Nhan sắc tiểu mỹ nhân, học cưỡi ngựa từ nhỏ-3
Bé Huỳnh Viann bên mẹ và bà ngoại.

Ái nữ 8 tuổi của Hà Kiều Anh: Nhan sắc tiểu mỹ nhân, học cưỡi ngựa từ nhỏ-4
Cô bé còn được dân mạng nhắc tới như là "thiên kim tiểu thư", "ái nữ hào môn" khi cha là đại gia có tiếng.

Ái nữ 8 tuổi của Hà Kiều Anh: Nhan sắc tiểu mỹ nhân, học cưỡi ngựa từ nhỏ-5
Con gái cưng của Hà Kiều Anh có sống mũi thanh tú, đôi mắt sáng và chiều cao vượt trội. Tuy còn nhỏ nhưng cô bé đã rất tự tin trước ống kính, nhiều lần "đốn tim" dân mạng bởi những khoảnh khắc như "nàng thơ nhí".

Ái nữ 8 tuổi của Hà Kiều Anh: Nhan sắc tiểu mỹ nhân, học cưỡi ngựa từ nhỏ-6
Gần đây, Huỳnh Viann gây chú ý khi tham gia một show thời trang cho các thương hiệu trẻ em tại Cam Ranh (Khánh Hòa). Xuất hiện trên sàn catwalk, con gái Hà Kiều Anh thu hút mọi ánh nhìn nhờ gương mặt sáng sân khấu cùng thần thái tự tin, cuốn hút.

Ái nữ 8 tuổi của Hà Kiều Anh: Nhan sắc tiểu mỹ nhân, học cưỡi ngựa từ nhỏ-7
Nhiều khán giả nhận xét Huỳnh Viann thừa hưởng nhiều nét đẹp của mẹ, có tố chất để trở thành ngôi sao, hoa hậu khi trưởng thành. Ở tuổi lên 8, cô bé được khen về ngoại hình ngày càng xinh xắn, vóc dáng cao lớn.

Ái nữ 8 tuổi của Hà Kiều Anh: Nhan sắc tiểu mỹ nhân, học cưỡi ngựa từ nhỏ-8
Mỗi lần Hà Kiều Anh chia sẻ hình ảnh con gái, nhiều sao Việt để lại bình luận trầm trồ trước nhan sắc của bé Viann. Mai Phương Thúy khen cô bé có ngoại hình xinh đẹp. Năm 2022, "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung từng dự đoán: "11 năm nữa, truyền thông Việt Nam sẽ dậy sóng khi có một hoa hậu Việt Nam là con của một hoa hậu Việt Nam'".

Ái nữ 8 tuổi của Hà Kiều Anh: Nhan sắc tiểu mỹ nhân, học cưỡi ngựa từ nhỏ-9
Sinh bé Viann ở tuổi gần 40, Hà Kiều Anh gọi con gái là "món quà tuyệt vời". Cô cho biết Viann đã mang đến sự ngọt ngào, hạnh phúc và gắn kết cho các thành viên trong gia đình. "Mẹ sẽ cô đơn biết bao nếu không có con gái bên cạnh để cùng chia sẻ buồn vui", Hà Kiều Anh từng chia sẻ nhân dịp sinh nhật 7 tuổi của con gái út.

Ái nữ 8 tuổi của Hà Kiều Anh: Nhan sắc tiểu mỹ nhân, học cưỡi ngựa từ nhỏ-10
Hà Kiều Anh kể con gái rất độc lập, cá tính nhưng cũng dịu dàng, sâu sắc. Cô bé thích tự làm mọi việc trong khả năng của bản thân, ưa dọn dẹp, không bao giờ ném đồ chơi bừa bãi hay hờn giận vô cớ. Hà Kiều Anh tự hào vì con gái luôn ngoan ngoãn, tình cảm, biết quan tâm tới mọi người.

Ái nữ 8 tuổi của Hà Kiều Anh: Nhan sắc tiểu mỹ nhân, học cưỡi ngựa từ nhỏ-11
Phong cách ăn mặc của Viann cũng được mẹ chăm chút kỹ lưỡng. Từ nhỏ, cô bé đã biết chọn lựa trang phục, phụ kiện theo sở thích. Hai mẹ con thường xuyên diện đồ đôi mỗi lần dự tiệc hay xuất hiện trong các bộ ảnh thời trang. Khi hoạt động cùng mẹ, Viann được làm tóc, trang điểm nhẹ nhàng hợp lứa tuổi.

Ái nữ 8 tuổi của Hà Kiều Anh: Nhan sắc tiểu mỹ nhân, học cưỡi ngựa từ nhỏ-12
Vivian hiện theo học một trường tiểu học quốc tế tại TP.HCM. Cô bé cũng được học nhiều bộ môn như: Ballet, piano, vẽ... Ái nữ nhà Hà Kiều Anh chăm vận động, đặc biệt là bơi lội. Nhờ đó mà cô bé sở hữu đôi chân dài nổi bật từ khi còn nhỏ.

Ái nữ 8 tuổi của Hà Kiều Anh: Nhan sắc tiểu mỹ nhân, học cưỡi ngựa từ nhỏ-13
Đặc biệt, Hoa hậu Hà Kiều Anh từng gây chú ý khi cho con học môn cưỡi ngựa từ lúc 5 tuổi. Đây được xem là môn thể thao dành cho giới thượng lưu với học phí khá đắt đỏ.

Ái nữ 8 tuổi của Hà Kiều Anh: Nhan sắc tiểu mỹ nhân, học cưỡi ngựa từ nhỏ-14
Mặc dù bé Viann được cho là có năng khiếu về diễn xuất nhưng Hà Kiều Anh chưa có ý định cho con theo nghệ thuật. Cô muốn con được phát triển tự nhiên, tự do khám phá sở thích. Khi trưởng thành, nếu bé có đam mê, cô vẫn sẽ tạo điều kiện và hỗ trợ.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/ai-nu-8-tuoi-cua-ha-kieu-anh-nhan-sac-tieu-my-nhan-hoc-cuoi-ngua-tu-nho-20230606182213439.htm

Hà Kiều Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao