Ái nữ Harper nhà Victoria Beckham bị chê thừa cân

Cân nặng của ái nữ 10 tuổi nhà Victoria Beckham vô tình trở thành chủ đề gây tranh cãi trên MXH. Trong đó loạt ý kiến trái chiều đặc biệt gây phẫn nộ.

Là con gái của cựu danh thủ nổi tiếng thế giới David Beckham, ngay từ khi còn nhỏ, cô bé Harper Beckham đã được truyền thông và khán giả chú ý không kém gì ngôi sao nổi tiếng. Bước sang tuổi thứ 10, ái nữ nhà Beckham đã lớn phổng phao, đường nét gương mặt đã rõ nét và ngày càng xinh xắn.

Ngày 22/8, Victoria Beckham chia sẻ khoảnh khắc con gái đi ngắm biển trên trang cá nhân. Trong bức ảnh, Harper cười rạng rỡ với mái tóc nâu dài chấm lưng điệu đà và tự tin khoe dáng bên bờ biển.

Tuy nhiên, không ít netizen lại để lại nhiều bình luận chê bai, cho rằng cô bé quá mập và ngày càng tăng cân không kiểm soát. Nhiều bình luận tiêu cực bên dưới bài đăng còn yêu cầu vợ chồng David cho ái nữ hạn chế ăn uống để dáng thon thả hơn. Nhưng rất nhanh chóng loạt ý kiến kém duyên này đã bị đông đảo netizen phản đối.

Ái nữ Harper nhà Victoria Beckham bị chê thừa cân-1
Mới 10 tuổi nhưng cô bé Harper đã lớn phổng phao, diện quần ngắn và tạo dáng đầy tự tin. Thế nhưng dưới phần bình luận, một số netizen kém duyên lại chỉ trích ngoại hình của con gái David Beckham

Những bình luận kém duyên, "body shaming" quá đà đối với 1 cô bé mới 10 tuổi khiến công chúng không khỏi bức xúc và phẫn nộ. Nhiều khán giả khẳng định Harper đang trong tuổi ăn tuổi lớn, cần ăn uống đầy đủ để đảm bảo sức khỏe. Bên cạnh đó, cô út nhà Beckham vẫn chưa thể coi là thừa cân, béo phì gây hại cho cơ thể.

"Cô bé xinh đẹp quá", "Vẻ tự nhiên của Harper đẹp một cách hoàn mỹ", nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận khen ngợi ngoại hình xinh xắn, dễ thương của Harper. Đây không phải lần đầu tiên vấn đề cân nặng của cô bé bị một bộ phận netizen kém duyên lôi ra "mổ xẻ".

Ái nữ Harper nhà Victoria Beckham bị chê thừa cân-2
Sau khi tăng cân đôi chút, cô bé Harper thường xuyên bị 1 số khán giả kém duyên nhắc về việc hạn chế ăn uống

Ái nữ Harper nhà Victoria Beckham bị chê thừa cân-3
Nhiều người tự hỏi phải chăng những bình luận tiêu cực đang áp đặt Harper phải gầy, phải thon gọn vì có ông bố và bà mẹ cực phẩm cho dù cô bé mới 10 tuổi

Ái nữ Harper nhà Victoria Beckham bị chê thừa cân-4
Mặc kệ những ý kiến trái chiều từ cư dân mạng, vợ chồng David Beckham vẫn cho con gái ăn uống thoải mái để đảm bảo sức khỏe thể chất.

 

Theo Doanh nghiệp tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/victoria-beckham-dang-anh-harper-khoe-dang-o-bien-ai-de-ai-nu-vap-phai-binh-luan-che-bai-tu-netizen-kem-duyen-161212308150704179.htm

Victoria Beckham

Tin tức mới nhất