Ái nữ Minh Nhựa bầu lần 2 gợi cảm hết nấc nhờ nâng ngực

Rich kid Joyce Phạm gây mê với body nảy nở, được khen càng bầu càng đẹp.

Con gái đầu của đại gia Minh Nhựa - Joyce Phạm được biết đến là “rich kid" đình đám trong showbiz Việt. Ngoài ra, cô nàng cũng được mọi người quan tâm với vai trò “hot mom” ở tuổi 20.

Tháng 9/2019, cô nàng đã kết hôn với bạn trai Tâm Nguyễn sau 5 năm quen biết và tìm hiểu. Sau khi kết hôn, Joyce Phạm nhanh chóng bầu bí hai lần.

Ái nữ Minh Nhựa bầu lần 2 gợi cảm hết nấc nhờ nâng ngực-1

Ái nữ Minh Nhựa bầu lần 2 gợi cảm hết nấc nhờ nâng ngực-2
 

Sau khi sinh lần đầu, Joyce Phạm thừa nhận phẫu thuật nâng ngực để cải thiện vóc dáng. Người đẹp cũng không ngại ngần tiết lộ chi phí cho ca dao kéo này:

"Chi phí nâng ngực có nhiều mức giá khác nhau, tùy theo size và cách đưa túi ngực vào cơ thể. Do mình đang cho con bú nên đã tìm hiểu rất kĩ việc nâng ngực này để không ảnh hưởng tới tuyến sữa. Chi phí ca phẫu thuật của mình là 90 triệu đồng.

Ngoài ra, mình cũng có ý định sinh thêm em bé nên đã đắn đo và tìm hiểu rất kĩ khi quyết định 'dao kéo'. Bởi sau khi sinh vòng 1 của mình bị chảy xệ", cô nói.

Ái nữ Minh Nhựa bầu lần 2 gợi cảm hết nấc nhờ nâng ngực-3
Dù bầu bí lần hai, ái nữ nhà Minh Nhựa vẫn sở hữu body gây mê sau khi nâng cấp vòng 1.

Quả là tiền nào của nấy, khi bầu bí lần hai, ái nữ nhà Minh Nhựa vẫn thiêu đốt mọi ánh nhìn với body bốc lửa. Cô tự tin thực hiện những bộ ảnh dù bầu vượt mặt nhưng núi đôi vẫn trập trùng, gợi cảm.

Trong loạt ảnh mới chụp bên ông xã ở bãi biển dưới hoàng hôn lãng mạn, Joyce Phạm diện bikini hai mảnh khoe thềm ngực căng đầy. Ông xã của Joyce không ngại thể hiện những cử chỉ tình tứ, hạnh phúc bên bà xã. Cả nhà sẵn sàng chào đón nhóc tỳ thứ hai ra đời.

Ái nữ Minh Nhựa bầu lần 2 gợi cảm hết nấc nhờ nâng ngực-4
Nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ, không hề có dấu hiệu phát tướng của mẹ bầu lần hai.

Ái nữ Minh Nhựa bầu lần 2 gợi cảm hết nấc nhờ nâng ngực-5
Bộ ảnh bầu bí trước đó, người đẹp chia sẻ trên trang cá nhân.

Ái nữ Minh Nhựa bầu lần 2 gợi cảm hết nấc nhờ nâng ngực-6

Ái nữ Minh Nhựa bầu lần 2 gợi cảm hết nấc nhờ nâng ngực-7
Joyce Phạm giấu bụng bầu với đầm suông nhưng vòng 1 "khủng" gây chú ý.

Ái nữ Minh Nhựa bầu lần 2 gợi cảm hết nấc nhờ nâng ngực-8Ái nữ Minh Nhựa bầu lần 2 gợi cảm hết nấc nhờ nâng ngực-9Ái nữ Minh Nhựa bầu lần 2 gợi cảm hết nấc nhờ nâng ngực-10
Joyce Phạm - ái nữ Minh Nhựa diện đầm bó sát cực ngầu dù bụng bầu vượt mặt.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ai-nu-minh-nhua-bau-lan-2-goi-cam-het-nac-nho-nang-nguc-n-294062.html

Joyce Phạm Minh Nhựa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao