Ái nữ nhà Cường Đô La hết 'giày xéo' ô tô đến quăng quật túi hiệu

Chuẩn tiểu công chúa "quyền lực" trong nhà, Suchin được cưng chiều đến mức kéo lê túi hiệu, hay đứng trên ô tô cũng chẳng bị mắng gì.

Mới đây, Đàm Thu Trang đăng tải khoảnh khắc ái nữ Suchin tạo dáng trên siêu xe bạc tỷ kèm dòng trạng thái: "Em bé điệu hơn cả mẹ"

Trong ảnh, nhóc tỳ nhà Cường Đô La diện cả cây hồng đáng yêu, đứng trên nắp capo xế hộp làm mẫu cho mẹ. Những bức ảnh "sống ảo" của Suchin khiến người xem vừa xót xa vừa lo lắng cho bé.

Ái nữ nhà Cường Đô La hết giày xéo ô tô đến quăng quật túi hiệu-1

Ái nữ nhà Cường Đô La hết giày xéo ô tô đến quăng quật túi hiệu-2
Suchin tạo dáng trên siêu xe.

Bởi lẽ, Suchin đi giày dép lại chạy nhảy, tạo dáng trên những chiếc siêu xe giá cả chục tỷ đồng. Thứ hai, cách đứng sát rìa nắp capo của bé cũng khiến dân tình lo sợ té ngã, nguy hiểm.

Tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng có thể Đàm Thu Trang hoặc Cường Đô La đã có biện pháp bảo vệ an toàn cho con gái, cũng chỉ chụp vài bức ảnh rồi nhanh chóng xuống thôi. Dù vậy, khán giả vẫn khuyên cặp đôi cẩn trọng để tránh xảy ra tình huống ngoài ý muốn.

Ái nữ nhà Cường Đô La hết giày xéo ô tô đến quăng quật túi hiệu-3
Bức ảnh nhóc tỳ đứng rìa capo khiến dân mạng thót tim.

Ái nữ nhà Cường Đô La hết giày xéo ô tô đến quăng quật túi hiệu-4
Họ cũng từng cho con tạo dáng trên nắp capo trong chuyến đi Lạng Sơn trước đó.

Có ông bố đại gia, mẹ là người mẫu, không khó hiểu khi Suchin sinh ra đã sớm ở vạch đích. Không chỉ "giày xéo" xế hộp đắt tiền, trước đó, tiểu công chúa còn khiến người xem xót xa với màn kéo lê túi hiệu Hermès của mẹ.


Ái nữ Cường Đô La lôi xềnh xệch chiếc túi Hermès của mẹ khắp nhà.

Chính Đàm Thu Trang là người đăng clip này lên mạng xã hội và chẳng hề có chút thái độ mảy may hay la mắng gì với công chúa. Chiếc túi trị giá 700 triệu đồng cũng chỉ là đồ chơi phục vụ chuyện mua vui cho cô bé mà thôi. Không hổ danh là bà mẹ yêu chiều con hết mực, chẳng tiếc bất cứ thứ gì.

Ái nữ nhà Cường Đô La hết giày xéo ô tô đến quăng quật túi hiệu-5
Chiếc túi trị giá 700 triệu mà Suchin kéo lê khiến khán giả nhìn xót thay.

Ái nữ nhà Cường Đô La hết giày xéo ô tô đến quăng quật túi hiệu-6Ái nữ nhà Cường Đô La hết giày xéo ô tô đến quăng quật túi hiệu-7
Quả nhiên là công chúa "quyền lực" trong nhà có khác!

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ai-nu-nha-cuong-do-la-het-giay-xeo-o-to-den-quang-quat-tui-hieu-n-293350.html

Suchin Đàm Thu Trang Cường Đô La

Tin tức mới nhất