Ái Phương bị đồn 'người chuyển giới, đại gia bỏ lên bỏ xuống'

Vốn sống kín tiếng, đây là lần hiếm hoi Ái Phương chia sẻ câu chuyện quanh mình khi hoạt động showbiz.

Mới đây, Diệp Bảo Ngọc đăng đàn tìm sự đồng cảm. Tiết lộ bản thân vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ, vợ cũ Thành Đạt mời mọi người cùng trải lòng: "Một tin đồn không đúng về bạn...?".

Ái Phương bị đồn người chuyển giới, đại gia bỏ lên bỏ xuống-1Ái Phương bị đồn người chuyển giới, đại gia bỏ lên bỏ xuống-2
Diệp Bảo Ngọc mời mọi người chia sẻ một tin đồn không đúng về bản thân.

Dưới bài viết, người thân, bạn bè, người hâm mộ của Diệp Bảo Ngọc hào hứng tham gia.

Nổi bật nhất là bình luận của ca sĩ Ái Phương. Giải Đồng Siêu mẫu Việt Nam 2011 cho biết, cô bị xuyên tạc từ giới tính đến chuyện tình ái trong nhiều năm qua.

Không chỉ bị tiếng lụy tình với đại gia, Ái Phương còn bị đồn yêu đồng giới đàn chị tên T.H. Đây là lần hiếm hoi cô dốc bầu tâm sự về đời tư của mình.

"Người ta thì nói chị chuyển giới bên Thái có bằng chứng hẳn hoi, xong về Việt Nam quen đại gia, bị bỏ lên bỏ xuống phải năn nỉ, lạy lục từ đó đến nay chưa có hồi kết.

Xong có người đồn chị cặp chị T.H nữa, trời phước chị quá", Ái Phương bật cười trước lời đồn "trên trời rơi xuống".

Nghe đàn chị tâm sự, Diệp Bảo Ngọc cũng "dở khóc dở cười", thấy "giống thần thoại Hy Lạp".

Ái Phương bị đồn người chuyển giới, đại gia bỏ lên bỏ xuống-3
Ái Phương bị đồn người chuyển giới, đại gia bỏ lên bỏ xuống-4
Ái Phương chia sẻ tin đồn thất thiệt về cô.

Ái Phương sinh năm 1989, là một nghệ sĩ đa tài trong showbiz Việt. Vốn tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh quốc tế, thế nhưng cô lại bén duyên với nghề mẫu và dần chứng tỏ tài năng của mình ở lĩnh vực ca hát lẫn MC.

Hoạt động nghệ thuật sôi nổi nhưng Ái Phương lại rất kín tiếng trong chuyện đời tư. Dù mối tình 10 năm dang dở hay chuyện tình ái ở hiện tại, cô đều rất kiệm lời.

Ái Phương bị đồn người chuyển giới, đại gia bỏ lên bỏ xuống-5Ái Phương bị đồn người chuyển giới, đại gia bỏ lên bỏ xuống-6
Hình ảnh hiếm hoi về bạn trai cũ của Ái Phương.

Nói về lý do giữ kín chuyện riêng, Ái Phương từng cho biết khi chưa có điều gì đặc biệt để tuyên bố thì nên giữ lại cho mình như một cách tôn trọng người trong cuộc cũng như khán giả.

Khánh Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ai-phuong-bi-don-nguoi-chuyen-gioi-dai-gia-bo-len-bo-xuong-n-275155.html

Ái Phương Diệp Bảo Ngọc

Tin tức mới nhất