Ái Phương thử thách bản thân với vai diễn nữ trinh sát

Dù xuất hiện chớp nhoáng nhưng hình tượng nữ trinh sát với ánh mắt sắt lạnh của Ái Phương vẫn đủ khiến khán giả phải thích thú và tò mò.

Bằng Chứng Vô Hình là bộ phim lấy chất liệu tâm lý tội phạm và phá án để tạo nên những mắt xích, những tình tiết lẫn các câu đố “hack não” nhằm mang đến sự hồi hộp, hào hứng cho người xem.

Với cách kể chuyện đa tuyến theo nhiều góc nhìn của nhân vật, kết hợp diễn xuất của dàn cast được đánh giá cao về thực lực, bộ phim đến từ đại diễn Trịnh Đình Lê Minh hứa hẹn sẽ tạo ra món ăn với hương vị độc – lạ cho khán giả Việt Nam.


Teaser trailer phim 

Phim kể về hành trình vô tình trở thành nhân chứng của cô gái mù tên Thu (Phương Anh Đào). Vì cô vô tình xuất hiện trong hiện trường một vụ án mà biến mình thành con mồi của kẻ sát nhân máu lạnh. May mắn thay, trên con đường trốn khỏi sự truy sát của kẻ sát nhân, cũng như mang sự thật ra ánh sáng, Thu còn có sự đồng hành của Hoà (Ái Phương).

Không chỉ là một nữ trinh sát mang trách nhiệm bảo vệ nhân chứng, Hoà còn là một hình tượng đấu tranh cho chính nghĩa, cho quyết tâm bảo vệ công lý khi luôn khao khát muốn đưa kẻ thủ ác ra ánh sáng để đòi lại công bằng cho các nạn nhân bất chấp khó khăn, nguy hiểm luôn bao trùm lấy mình.

Ái Phương thử thách bản thân với vai diễn nữ trinh sát-1

Chia sẻ về vai nữ trinh sát trong Bằng Chứng Vô Hình, Ái Phương hào hứng: “Khi nhận được kịch bản và tìm hiểu về nhân vật Hoà, Phương cảm thấy bị chính nhân vật này mê hoặc và mong muốn được thể hiện Hoà bằng chính góc nhìn của mình”.

Bởi theo Ái Phương, Hoà là một hình mẫu trinh sát khá hiếm gặp trên màn ảnh Việt. Không chỉ đấu tranh cho sự thật và hết mình với trách nhiệm, Hoà trong Bằng Chứng Vô Hình còn là biểu tượng của công lý và chính nghĩa.

Ái Phương thử thách bản thân với vai diễn nữ trinh sát-2

Ngoài ra, để chuẩn bị cho vai diễn, Ái Phương đã dành nhiều thời gian cùng huấn luyện viên dạy diễn xuất cũng như tự mình luyện tập thần thái sắt lạnh để tạo nên sự nghiêm nghị và kiên định ở vai diễn nữ trinh sát.

Đồng thời, cựu đai nâu Karate còn quyết định ôn luyện các đòn đánh cận chiến, điều này khiến cơ thể Ái Phương liên tục xuất hiện vết bầm. “Tuy biết trước sẽ bầm dập rất nhiều, bản thân cũng sẽ gặp chấn thương, nhưng Phương muốn thể hiện Hoà ở một hình ảnh chân thật, nhất là ở những phân cảnh hành động”, nữ ca sĩ tiết lộ.

Ái Phương thử thách bản thân với vai diễn nữ trinh sát-3

Bằng Chứng Vô Hình sẽ ra mắt khán giả toàn quốc từ ngày 10/7.

May
Theo Vietnamnet

 

 


Phan lê ái phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao