Ai sắp lấy chồng lấy vợ, nhất định phải ghi nhớ 3 mốc thời gian trọng đại này

Nhiều người cho rằng, sau 3 năm kết hôn, vợ chồng sẽ chán nhau, cạn kiệt tình yêu. Nhưng thực tế lại không phải vậy.

Tình yêu khó lòng bền lâu theo thời gian, đó là điều ai cũng phải chấp nhận. Nhưng nếu vợ chồng thực sự hiểu, kiên trì, cố gắng vượt qua những giai đoạn khó khăn của một cuộc hôn nhân thì hạnh phúc sẽ mãi mãi mỉm cười. 

3 NĂM

Ai sắp lấy chồng lấy vợ, nhất định phải ghi nhớ 3 mốc thời gian trọng đại này-1

Nhiều người cho rằng, sau 3 năm kết hôn, vợ chồng sẽ chán nhau, cạn kiệt tình yêu. Nhưng thực tế lại không phải vậy. Sau 3 năm, vợ chồng thường có xu hướng chấp nhận những thói hư tật xấu của nhau nên mọi chuyện càng vui vẻ, thoải mái hơn rất nhiều.

Vì sau 3 năm, thông thường họ sẽ có con cái và đây mới chính là sợi dây gắn kết tình cảm của cả 2 người.

5 NĂM

Ai sắp lấy chồng lấy vợ, nhất định phải ghi nhớ 3 mốc thời gian trọng đại này-2

5 năm mới là mốc thời gian nhiều khó khăn và thử thách đối với bất cứ cặp vợ chồng nào. Và điều đó sẽ rất khó cho bạn trong việc cân bằng giữa công việc, gia đình, con cái. Bạn sẽ liên tục bị áp lực, căng thẳng và muốn ly hôn. 

Sau 5 năm, thông thường các cặp vợ chồng thường suy nghĩ về việc ly hôn  nhiều hơn. Đây có thể được coi là thời kì khó khăn nhất của cuộc sống hôn nhân. 

7 NĂM

Ai sắp lấy chồng lấy vợ, nhất định phải ghi nhớ 3 mốc thời gian trọng đại này-3

Nếu bạn đã vượt qua thời kỳ 5 năm thì còn một chặng đường đang chờ bạn ở phía trước, đó là 7 năm. Đây là thời kì mà các chuyên gia gọi là ‘bức tường’. Thời gian 7 năm mới là quãng thời gian phải lo lắng nhiều về cơm áo, gạo tiền và các vấn đề tâm lý, chăm sóc con cái.  

Đây là một khoảng thời gian vô cùng phức tạp. Nếu bạn vượt qua được thời kì này thì mọi chuyện sẽ tốt đẹp và hôn nhân bền vững, hạnh phúc bền lâu. 

Vợ chồng quan trọng là phải hiểu và yêu thương nhau, đặt địa vị của mình vào người khác trước khi nói hay làm bất cứ việc gì. Hôn nhân là nền tảng cho con cái sau này nên làm bố mẹ, cần cố gắng giữ gìn. 

Bảo Trang 
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ai-sap-lay-chong-lay-vo-nhat-dinh-phai-ghi-nho-3-moc-thoi-gian-trong-dai-nay-n-134633.html

hôn nhân vợ chồng Tình yêu

Tin tức mới nhất