Ai sẽ là Quán quân Giọng hát Việt 2015?

(2Sao) - Yến Lê, Hoàng Dũng, Tố Ny, Đức Phúc - ai sẽ là Quán quân Giọng hát Việt 2015?

Trải qua hàng loạt những vòng đấu loại liveshow gay cấn, Giọng hát Việt 2015 đã đi đến đêm Gala cuối cùng công bố kết quả ai sẽ nắm giữ ngôi vị cao nhất trong cuộc đua lần này. Bốn gương mặt cuối cùng: Yến Lê - Hoàng Dũng - Đức Phúc - Tố Ny đều ngang tài ngang sức và có màu sắc riêng, không dễ bị hòa lẫn.


Dựa vào phong cách âm nhạc và trình diễn, khán giả có thể thấy Yến Lê và Hoàng Dũng là những thí sinh có giọng hát đẹp và khả năng sáng tác tốt. Sau những đêm trình diễn trước những ca khúc mới của Yến Lê và Hoàng Dũng như Quay Lưng hay Yếu Đuối nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của khán giả. Ngoài khả năng sáng tác, 2 thí sinh này đều có phong cách đa dạng từ pop, rock, rap, EDM... phần lớn các tiết mục trình diễn đều không thiên về sử dụng chiêu trò, tiểu tiết hay dàn cảnh để thu hút sự chú ý của khán giả.

Yến Lê hội tụ đủ yếu tố về chuyên môn lẫn bản lĩnh của sự từng trải sau khi đã từng tham gia một số chương trình ca hát trước đây nhưng trước đó cô vẫn loay hoay trên con đường định hình phong cách riêng. Mãi đến khi tham gia cuộc thi Giọng hát Việt, Yến Lê mới dần dần tô đậm nên đường đi của mình.

https://2sao.vietnamnetjsc.vn//2015/09/20/08/35/ai-se-la-quan-quan-giong-hat-viet-2015_2.jpg

Xét chung trong các đêm diễn, Yến Lê luôn giữ phong độ ổn định, luôn làm tốt phần trình diễn của mình mặc dù có đôi khi phần trình diễn kết thúc một cách an toàn không đem lại nhiều bất ngờ cho khán giả. Mặc dù vậy, 'bộ tứ quyền lực' vẫn luôn dành cho cô những lời khen ngợi sau mỗi tuần thi, điều đó chứng tỏ Yến Lê cũng là một trong những ‘đối thủ’ để các thí sinh khác phải dè chừng.

Giọng ca mới Hoàng Dũng đến từ đội Thu Phương từng để lại nhiều ấn tượng với những bản hit như Mùa yêu đầu, Không phải dạng vừa đâu…và cũng thu hút được sự chú ý của khán giả với ca khúc tự sáng tác mang tên Đường Đêm. Sáng tác mới nhất Yếu Đuối sau đêm thi Chung kết đã được phát hành dưới dạng single online, đủ để thấy sức hấp dẫn của các ca khúc mà anh sáng tác.

https://2sao.vietnamnetjsc.vn//2015/09/20/08/35/ai-se-la-quan-quan-giong-hat-viet-2015_3.jpg

Với phong độ vững vàng qua các đêm thi, Hoàng Dũng là thí sinh được đánh giá là sở hữu chất giọng tốt, cách hát tình cảm và biết cách tạo được điểm nhấn đọng lại trong lòng người nghe, anh được đánh giá là thí sinh có guot âm nhạc văn minh cùng chất riêng trong phong cách. Với quan điểm của HLV Thu Phương, đơn giản mà hiệu quả, những tiết mục Hoàng Dũng mang đến trong mỗi đêm thi Giọng hát Việt luôn tập trung vào thể hiện giọng hát chứ không phải là trình diễn vũ đạo.

Nếu Yến Lê, Hoàng Dũng đơn giản, hiệu quả trong mỗi phần trình diễn thì Đức Phúc và Tố Ny lại đầu tư khá kĩ lưỡng mỗi khi xuất hiện. Nhưng cũng không phải vì thế mà Đức Phúc và Tố Ny tập trung vào vũ đạo hay dàn cảnh mà 2 thí sinh còn lại này luôn biết cách kết hợp giữa giọng hát, vũ đoàn để mang lại hiệu quả cao nhất cho tiết mục của mình. Hơn nữa 2 thí sinh này luôn nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ lượng fan cố định đến từ HLV Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng.

https://2sao.vietnamnetjsc.vn//2015/09/20/08/35/ai-se-la-quan-quan-giong-hat-viet-2015_4.jpg

Tố Ny là thí sinh được đánh giá sở hữu nhiều lợi thế với giọng hát tốt cùng khả năng vũ đạo chuyên nghiệp, bốc lửa. Đàm Vĩnh Hưng nhận xét ‘trò cưng’ của mình hội tụ đủ mọi yếu tố cả thanh lẫn sắc để bước vào làng giải trí Việt Nam. Ở đêm chung kết vừa qua, Tố Ny đã thử thách bản thân ở thể loại ballad qua ca khúc nhạc Pháp lời Việt: Không Cần Nói. Cô đã nhập tâm và thể hiện da diết ca khúc này bằng chính cảm xúc chất chứa từ sự tan vỡ của những mối tình đã trải qua.

Tiếp đó, Tố Ny một lần nữa chứng tỏ được khả năng vừa hát vừa nhảy một cách hoàn chỉnh và chuyên nghiệp qua bản hit Get High. Trong tiết mục song ca cùng với Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng, cô đã hóa vai nhân vật Mị Châu rất xuất sắc khiến khán giả nghẹn ngào xúc động. Tố Ny là thí sinh tiến bộ rõ rệt nhất qua từng đêm thi, khán giả đã vô cùng ngạc nhiên khi thấy cô vừa hát vừa hát Get High mà giọng hát vẫn không hề lạc nhịp.

https://2sao.vietnamnetjsc.vn//2015/09/20/08/35/ai-se-la-quan-quan-giong-hat-viet-2015_5.jpg

Đức Phúc, quân "át chủ bài" của đội Mỹ Tâm lại là một thí sinh chưa qua trường lớp đào tạo về thanh nhạc. Chàng sinh viên 18 tuổi đã gây bất ngờ với khán giả khi thể hiện được những kỹ thuật hiếm có. Những đoạn luyến láy cùng với cách thể hiện đầy cảm xúc đã khiến Đức Phúc nổi lên như một hiện tượng của chương trình năm nay.

Mặc dù Đức Phúc không chiếm ưu thế về ngoại hình nhưng với giọng hát thiên phú ‘chạm đến trái tim’ người nghe, anh đã đi vào lòng công chúng bằng chính sự tự nhiên và chân thành. Cộng thêm với sự ủng hộ từ lượng lớn fan của HLV Mỹ Tâm, Đức Phúc hoàn toàn có khả năng trở thành Quán quân của cuộc thi năm nay.

Hiện tại, Đức Phúc đang là thí sinh được cư dân mạng dự đoán sẽ là người nắm giữ ngôi vị cao nhất của Giọng hát Việt 2015, sẽ có bất ngờ nào xảy ra trong đêm trao giải tối nay? Và ai mới là Quán quân? Đêm Gala công bố kế quả Giọng hát Việt 2015 sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV3 vào lúc 21h ngày 20/9/2015.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao