Ai sẽ thay MC Tùng Chi tại Đường lên đỉnh Olympia?

Trong mùa Olympia năm thứ 17, BTV Diệp Chi - từng được biết đến qua chương trình "Rung chuông vàng", "Điều ước thứ 7" - sẽ trở thành người dẫn đường mới cho các thí sinh.

BTV Diệp Chi trong số đầu tiên của Olympia năm thứ 17: Với cách dẫn nhẹ nhàng, tinh tế, nữ MC đã giành được nhiều cảm tình từ phía khán giả.

Chung kết Đường lên đỉnh Olympia 2016 khép lại với chiếc vòng nguyệt quế được trao cho Hồ Đắc Thanh Chương - học sinh lớp 11, trường THPT Chuyên Quốc học Huế.

Không phụ lòng mong mỏi của khán giả, năm thứ 17 của chương trình đã nhanh chóng khởi động và phát sóng số đầu tiền vào chiều 28/8 vừa qua, với khá nhiều điều mới mẻ. Trong đó, phải kể đến gương mặt dẫn chương trình thay MC Tùng Chi - BTV Nguyễn Diệp Chi.

BTV Diệp Chi tươi tắn trong số đầu tiên lên sóng Đường lên đỉnh Olympia.
Ảnh chụp màn hình.


Được biết đến khi dẫn dắt chương trình gắn bó với sinh viên trước đó như Rung chuông vàng hay nhiều năm gắn bó cùng Điều ước thứ 7, MC Diệp Chi dần trở thành gương mặt quen thuộc và được khán giả yêu mến.

Mang trong mình nhiệm vụ mới, nữ BTV đã có dòng chia sẻ trên trang cá nhân: “Kể từ sau Rung chuông vàng, 5 năm rồi mới vào trường quay, làm công việc này, sau một lần lỡ hẹn với Olympia cách đây nhiều năm.

Vừa thân thuộc, lạ lẫm, vừa lo lắng vì một lần nữa lại đảm nhiệm công việc từ một người đi trước đã tạo quá nhiều dấu ấn. Mọi người sẽ ủng hộ chứ?”.

Không phụ lòng mong đợi của người xem, trong số đầu tiên phát sóng Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 17, MC Diệp Chi chiếm được cảm tình từ phía người xem với giọng điệu dịu dàng, quen thuộc, song không kém phần hài hước để giải tỏa căng thẳng cho các nhà leo núi.

Thành viên Lê Hoa bình luận: “Dẫn hay lắm bạn ơi, mình rất khâm phục bạn trong bất cứ vai trò nào. Mình luôn thích cách dẫn nhẹ nhàng, tinh tế nhưng không kém phần dí dỏm của Chi. Cố lên nha”.

“Mình thích chị ấy lắm, vừa xinh lại vừa dễ thương. Vì người đi trước đã quá thành công nên có thể mọi người sẽ khắt khe hơn với chị. Nhưng hôm nay, như thế là quá tốt rồi chị ơi. Chúc mừng chị nhé”, nickname Hoàng Hải bày tỏ.

Vòng nguyệt quế đầu tiên của chương trình Olympia năm thứ 17 được trao cho nam sinh Đà Nẵng. Ảnh: Fanpage Đường lên đỉnh Olympia.

Đỗ Hoa - sinh viên Đại học Thương Mại - nhận xét, phần thể hiện của MC Diệp Chi chưa thật sự tốt so với khả năng sẵn có, có thể do tâm trạng hồi hộp khi làm nhiệm vụ mới.

"Hôm nay là lần đầu tiên quay trở lại chắc hẳn chị ấy rất hồi hộp nên nói hơi to. Tuy nhiên, mình tin lần sau chị Chi sẽ làm tốt hơn. Dù sao cũng chúc mừng chị với vai trò này", nữ sinh cho hay.

Liên hệ với BTV Diệp Chi, cô từ chối chia sẻ những điều có liên quan đến vai trò mới của mình trong chương trình Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 17. Tuy nhiên, trên trang cá nhân, nữ BTV luôn thể hiện sự tích cực và mong muốn được gắn bó thật lâu với “ngôi nhà” Olympia.

Theo Zing.vn

Tin tức mới nhất