Ai sướng hơn Phan Như Thảo: Chồng đại gia lo miếng ăn giấc ngủ, còn tận tình sang sửa 'góc con người'

"Ông xã là món quà vĩ đại nhất trên đời" - phát ngôn của Phan Như Thảo không phải không có cơ sở khi cô luôn được doanh nhân Đức An dành cho rất nhiều sự yêu thương.

Mới đây, Phan Như Thảo chia sẻ niềm vui đi sang sửa "góc con người". Nữ diễn viên họ Phan đã "hô biến" mái tóc đen dài truyền thống thành màu tím trẻ trung hợp thời.

Sự thay đổi ngoạn mục của Phan Như Thảo đã nhận được lời khen ngợi từ mọi người. Ông xã cô để lại lời cảm thán cho dung nhan mới của vợ: "Ôi, hết nói lên lời... Anh mê luôn".

Ai sướng hơn Phan Như Thảo: Chồng đại gia lo miếng ăn giấc ngủ, còn tận tình sang sửa góc con người-1

Khi một người em thắc mắc: "Lần đầu tiên chị thấy Thảo nhuộm tóc đó nhưng đẹp quá", Phan Như Thảo hào hứng cho biết: "Anh An là người chọn màu và lựa kiểu cho đó".

Chân dài họ Phan cũng quay sang nịnh bạn đời: "Tất cả nhờ chồng chọn". Được bà xã ghi công vào thành quả làm đẹp, doanh nhân Đức An hạnh phúc bảo: "Nhờ chồng trẻ có khác". Đại gia U60 cũng cao hứng mời mọi người tới nhà để "dự tiệc rửa tóc lớn".

Ai sướng hơn Phan Như Thảo: Chồng đại gia lo miếng ăn giấc ngủ, còn tận tình sang sửa góc con người-2

Trước đó, vào tháng 3/2019, ông xã hơn 26 tuổi cũng từng khiến hàng ngàn phụ nữ phải suy ngẫm khi lên tiếng nhận xét về nhan sắc phì nhiêu, béo mập sau 3 năm kết hôn của Phan Như Thảo.

Doanh nhân nổi tiếng đã chia sẻ lại một bức hình chụp vợ tại sự kiện đính kèm dòng bình luận không thể ngạc nhiên hơn: "Thiên hạ mỹ nhân nhiều vô kể. Bụng mỡ như em được mấy người?".

Trò chuyện cùng những người bạn, Đức An còn dí dỏm nhận xét: "Mỡ mới phúc hậu". Lời bình phẩm về ngoại hình tưởng là trào phúng, nhưng ẩn bên trong là rất nhiều sự yêu thương, động viên bà xã họ Phan.

Ai sướng hơn Phan Như Thảo: Chồng đại gia lo miếng ăn giấc ngủ, còn tận tình sang sửa góc con người-3

Khép lại cuộc hôn nhân ồn ào với Ngọc Thúy, đại gia Đức An đã tìm được hạnh phúc mới bên người mẫu Phan Như Thảo. Tổ ấm Thảo - An đã chịu không ít điều tiếng từ dư âm vụ tranh chấp tài sản hàng trăm tỷ sau khi ly hôn vợ cũ của vị đại gia này. Doanh nhân họ Nguyễn bị Ngọc Thúy tố hãm hại vợ cũ, trốn tránh trách nhiệm nuôi con.

Tuy nhiên, khi đến với Phan Như Thảo, đại gia Đức An lại thay đổi 180 độ. Từ một người đàn ông bị tiếng trăng hoa, Nguyễn Đức An đã "lột xác" thành người chồng, người cha của gia đình. Hình ảnh doanh nhân Đức An ăn mặc giản dị trong tư gia làm việc nhà, nội trợ chăm sóc vợ con đã không còn xa lạ với mọi người.

Ai sướng hơn Phan Như Thảo: Chồng đại gia lo miếng ăn giấc ngủ, còn tận tình sang sửa góc con người-4Ai sướng hơn Phan Như Thảo: Chồng đại gia lo miếng ăn giấc ngủ, còn tận tình sang sửa góc con người-5Ai sướng hơn Phan Như Thảo: Chồng đại gia lo miếng ăn giấc ngủ, còn tận tình sang sửa góc con người-6Ai sướng hơn Phan Như Thảo: Chồng đại gia lo miếng ăn giấc ngủ, còn tận tình sang sửa góc con người-7

Không chỉ yêu chiều con gái Bồ Câu, đại gia họ Nguyễn còn quan tâm hết mực tới Phan Như Thảo. Tuyên bố "Gặp Phan Như Thảo là duyên, không cản được", vị doanh nhân U60 sẵn sàng chăm con để vợ được nghỉ ngơi. Anh cũng thoải mái tư vấn cho bà xã kém 26 tuổi đi làm đẹp. 

Đón nhận tình yêu từ ông xã, Phan Như Thảo cũng dành hết tâm tư cho chồng. Cô luôn bên bạn đời lúc bình yên hay khi đối diện sóng gió.

"Ông xã là món quà vĩ đại nhất trên đời", nữ diễn viên họ Phan nhận định.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-nhu-thao-duoc-ong-xa-dai-gia-tan-tinh-tu-van-lam-dep-n-186909.html

Ngọc Thúy Phan Như Thảo Nguyễn Đức An

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao