Ái tình Trần Bảo Sơn, Trương Ngọc Ánh sau 7 năm ly hôn

Trong 7 năm qua, Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh đều đã mở lòng với những mối quan hệ mới.

Đầu năm 2014, Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn thuận tình ly hôn với lý do "không còn tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống".

Sau chia tay, cả hai giữ mối quan hệ tốt đẹp, cùng dạy dỗ, chăm sóc con gái. Những dịp đặc biệt của Bảo Tiên, họ không ngại cùng xuất hiện, chụp ảnh kỷ niệm với ái nữ.

Ái tình Trần Bảo Sơn, Trương Ngọc Ánh sau 7 năm ly hôn-1
Trần Bảo Sơn - Trương Ngọc Ánh vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp vì con.

Khép lại hôn nhân, Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh bắt đầu cuộc sống mới. Trong 7 năm qua, cả hai mở lòng với những mối quan hệ mới và nhận được sự chú ý.

Trương Ngọc Ánh

Sau ly hôn Trần Bảo Sơn, Trương Ngọc Ánh ngày càng nhuận sắc, thành công trong công việc. Về đời tư, nữ diễn viên Hương Ga công khai hẹn hò Kim Lý, nhưng mối tình này cũng không kéo dài được bao lâu.

Tháng 4/2021, chuyện tình Trương Ngọc Ánh - Anh Dũng được người trong cuộc xác nhận, dù cho tin đồn tình cảm xuất hiện từ năm 2019.

Thời gian qua, cặp đôi đồng hành từ công việc đến cuộc sống. Dù chênh 14 tuổi nhưng Trương Ngọc Ánh và "phi công trẻ" gắn bó mặn nồng, được bạn bè khen xứng đôi.

Ái tình Trần Bảo Sơn, Trương Ngọc Ánh sau 7 năm ly hôn-2Ái tình Trần Bảo Sơn, Trương Ngọc Ánh sau 7 năm ly hôn-3
Trương Ngọc Ánh có mối tình đẹp với nam diễn viên kém cô 14 tuổi.

Trương Ngọc Ánh từng khẳng định chỉ công khai tình yêu khi mọi thứ đã "chắc như đinh đóng cột". Vì vậy, người hâm mộ hy vọng cặp đôi sẽ sớm có "happy ending" trong tương lai gần.

Trần Bảo Sơn

Trái với vợ cũ, Trần Bảo Sơn có phần kín tiếng. Ngoài công việc kinh doanh, nam diễn viên thi thoảng tham gia một số sự kiện.

Với điện ảnh, anh cho biết vẫn còn "máu lửa". Ngoài ra, Trần Bảo Sơn cũng sản xuất phim, song chưa thu được thành công nổi bật.

Về chuyện tình cảm, Trần Bảo Sơn cũng khá kiệm lời. Cho tới tháng 5/2021, sau đúng 7 năm ly hôn, nam diễn viên khiến nhiều người ngỡ ngàng khi công khai việc có con gái thứ 2. Cô bé tên Bảo Khanh (hay còn gọi Kendall Trần).

Ái tình Trần Bảo Sơn, Trương Ngọc Ánh sau 7 năm ly hôn-4Ái tình Trần Bảo Sơn, Trương Ngọc Ánh sau 7 năm ly hôn-5Ái tình Trần Bảo Sơn, Trương Ngọc Ánh sau 7 năm ly hôn-6Ái tình Trần Bảo Sơn, Trương Ngọc Ánh sau 7 năm ly hôn-7
Trần Bảo Sơn bên 2 ái nữ.

Thoải mái chia sẻ niềm vui có thêm ái nữ, song cho tới thời điểm hiện tại, Trần Bảo Sơn vẫn chưa hé lộ danh tính mẹ đứa trẻ.

Trên mạng xã hội, người phụ nữ sinh con cho Trần Bảo Sơn cũng rất kín tiếng, chủ yếu đăng ảnh con.

Bức ảnh duy nhất có sự xuất hiện của cô lại là chụp từ sau lưng. Khoảnh khắc này cũng đủ cho thấy người tình Trần Bảo Sơn sở hữu vóc dáng cao ráo, hình thể nóng bỏng.

Ái tình Trần Bảo Sơn, Trương Ngọc Ánh sau 7 năm ly hôn-8
Người phụ nữ sinh con cho Trần Bảo Sơn sở hữu hình thể nóng bỏng.

Được biết, người phụ nữ sinh con cho Trần Bảo Sơn không hoạt động trong lĩnh vực giải trí. Cô là một doanh nhân, thế hệ 8X. Cả hai có cơ hội gặp gỡ, làm quen qua một bữa tiệc tối của những người bạn chung.

Khánh Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ai-tinh-tran-bao-son-truong-ngoc-anh-sau-7-nam-ly-hon-n-291929.html

Trần Bảo Sơn diễn viên Anh Dũng Kim Lý Trương Ngọc Ánh

Tin tức mới nhất