Akira Phan chi 300 triệu 'đập đi xây lại', nhan sắc hiện tại gây ngỡ ngàng

Trong loạt ảnh mới, sao nam này gây bất ngờ với vẻ ngoài phong độ, trẻ trung ở tuổi 37.

Hơn 4 năm trước, Akira Phan quyết định chi 300 triệu đồng để "lột xác" khiến khán giả bất ngờ. Nam ca sĩ cho biết, việc tăng 15kg sau ảnh hưởng của đợt mổ chấn thương đầu gối và bị nhiều bình luận tiêu cực, trêu chọc khiến anh mặc cảm về ngoại hình. Nhận được sự ủng hộ từ gia đình, bạn bè nên anh tự tin thay đổi.

Akira Phan chi 300 triệu đập đi xây lại, nhan sắc hiện tại gây ngỡ ngàng-1
Akira Phan chi 300 triệu để "lột xác".

Ca sĩ tiết lộ, anh hút mỡ bụng, tạo hình 6 múi. Hút mỡ bắp tay, mỡ đùi, nhấn mí và cấy tóc. Dù tiêu tốn nhiều chi phí, trải qua 12 giờ thực hiện phẫu thuật nhưng anh chỉ hút ra được 1 lít mỡ. Theo đó, do trước đây anh chơi đá bóng, tập gym thường xuyên nên lượng cơ nhiều. Hiện anh vẫn chăm chỉ tập luyện để giữ cân nặng như mong muốn.

Trong loạt ảnh mới chia sẻ, Akira Phan gây bất ngờ với diện mạo trẻ trung, phong độ. Nhiều khán giả để lại lời bình cho rằng anh đang lão hóa ngược ở tuổi 37.

Trong nhiều khoảnh khắc ở phòng gym, Akira Phan khoe body săn chắc, cơ bắp cuồn cuộn. Anh cũng thay đổi kiểu tóc, góc máy chụp ảnh để trở nên nam tính hơn.

Akira Phan chi 300 triệu đập đi xây lại, nhan sắc hiện tại gây ngỡ ngàng-2Akira Phan chi 300 triệu đập đi xây lại, nhan sắc hiện tại gây ngỡ ngàng-3
Vẻ phong độ, nam tính hiện tại của Akira Phan.

Cách đây không lâu, Akira Phan bày tỏ sự bức xúc khi bị đồn ngày càng giống "bánh bèo". Nguyên nhân là anh thường đăng ảnh với gương mặt trắng mịn không tì vết, môi hồng. Cách tạo dáng của ca sĩ cũng bị fan đánh giá là khá nữ tính.

Trao đổi với chúng tôi, Akira Phan cho biết, anh có trợ lý trang điểm, kiêm luôn chụp ảnh. “Khi đi diễn, tôi có trang điểm, trợ lý chụp ảnh cho tôi bằng một phần mềm có cài sẵn chức năng làm đẹp. Như vậy coi như tôi trang điểm hai lần. Tôi cũng không để ý vì không rành mấy vấn đề này. Khi hình ảnh được đăng tải thì nhận về nhiều ý kiến khen – chê. Thấy vậy tôi mới nhờ trợ lý giảm tông xuống nhưng vẫn không ổn. Thế là từ bây giờ tôi tự chụp ảnh bằng camera thường của mình”, anh nói.

Akira Phan chi 300 triệu đập đi xây lại, nhan sắc hiện tại gây ngỡ ngàng-4
Ca sĩ từng gây tranh cãi vì vẻ ngoài nữ tính. 

Hiện Akira Phan cho biết anh cố gắng siết cân nặng xuống 70kg. Thời điểm này, anh hạn chế nhận show diễn vì về khuya lại ăn uống, ảnh hưởng đến quá trình giảm cân. “Thời điểm dịch bệnh, tôi ở nhà tập gym, body 6 múi khá đẹp. Song khi đi diễn trở lại, ăn uống thất thường thì lại tăng cân”, anh chia sẻ.

Akira Phan sinh năm 1985. Từ năm 2010, anh nổi tiếng với loạt hit như Mùa đông không lạnh, Điều ước giản đơn... Trong hơn 1 thập niên tham gia nghệ thuật, ca sĩ đã phải trải qua những biến cố khủng khiếp trong cuộc sống cá nhân, đó cũng là lý do khiến anh từng vắng bóng khá lâu trong âm nhạc.

Theo Người Đưa Tin 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/sao-nam-chi-300-trieu-ap-i-xay-lai-nhan-sac-hien-tai-gay-ngo-ngang-a640062.html

Akira Phan Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao