Cận cảnh quá trình phẫu thuật thẩm mỹ từ cấy tóc đến hút mỡ tốn đến 300 triệu để lấy lại vóc dáng của Akira Phan

Tự ti về ngoại hình "tụt dốc không phanh" nên Akira Phan đã công khai việc đi hút mỡ, cấy tóc, cắt mí.

Sau khi hình ảnh Akira Phan bị đăng tải lên mạng xã hội với đầu gần như trọc và vóc dáng phát tướng đến không nhận ra gặp phải nhiều ý kiến trái chiều, thậm chí còn xuất hiện nhiều lời miệt thị về ngoại hình hiện tại của nam ca sĩ một thời là "soái ca" trong lòng fan nữ. 

Cận cảnh quá trình phẫu thuật thẩm mỹ từ cấy tóc đến hút mỡ tốn đến 300 triệu để lấy lại vóc dáng của Akira Phan-1
Những hình ảnh của Akira Phan gây choáng váng cho người hâm mộ

Trong một lần livestream, nam ca sĩ tỏ ra rất buồn và tự ti về ngoại hình của mình. Hơn ai hết, Akira Phan nhận thức được những thay đổi tiêu cực của bản thân mình. Chủ nhân bản hit Mùa đông không lạnh cho biết: "Tôi rất buồn vì không biết tại sao những hình ảnh vừa qua lại lọt ra ngoài để mình mất hình tượng như vậy. Tôi cảm thấy chán đời vì trước đó lúc nào mình cũng có hình ảnh đẹp trong mắt khán giả... Tôi như đang trên thiên đàng bị rớt xuống địa ngục bởi những hình ảnh xấu xí. Có người nói 'Idol một thời đây ư, sao béo thế, sao như con lợn thế'... những câu nói đó làm tôi thật sự tổn thương".


Cận cảnh quá trình phẫu thuật thẩm mỹ của Akira Phan

Bất khả kháng, anh mới nghĩ đến việc phẫu thuật thẩm mỹ để giảm cân, tút tát lại nhan sắc. Akira Phan thừa nhận đã chi 300 triệu để thực hiện các dịch vụ: cắt mí, độn cằm, cấy tóc, hút mỡ bụng và tạo hình thành bụng, hút mỡ đùi, hút mỡ bắp tay…  "Tôi cũng cân nhắc lắm mới quyết định làm. Tôi tiến hành hút mỡ bụng, tạo hình 6 múi. Hút mỡ bắp tay, mỡ đùi, nhấn mí và cấy tóc. Do có chơi đá bóng, tập gym nên lượng cơ tôi nhiều, hút ra chỉ 0,5 lít mỡ" - Akira Phan chia sẻ.

Cận cảnh quá trình phẫu thuật thẩm mỹ từ cấy tóc đến hút mỡ tốn đến 300 triệu để lấy lại vóc dáng của Akira Phan-2
Akira Phan băng bó nằm trên giường bệnh

Hành trình vượt qua quãng thời gian khó khăn nhất trong cuộc đời tôi. Mở mắt thấy băng kín khắp người, mỗi ngày đều phải thay bằng, suốt 2 tuần và nịt bụng suốt 1 tháng. Đau đớn nhưng nghĩ đến việc sẽ tự tin đứng trước khán giả và khán giả không phải nhìn thấy một hình thể sồ sề, kém chỉn chu của mình giúp tôi vượt qua”, nam ca sĩ cho biết.

Cận cảnh quá trình phẫu thuật thẩm mỹ từ cấy tóc đến hút mỡ tốn đến 300 triệu để lấy lại vóc dáng của Akira Phan-3
"Tôi đang cố giảm thêm 4-5kg nữa mới về phom như cũ. Nhiều bạn thắc mắc, tại sao hút mỡ toàn thân thế mà không giảm so với trước đây quá nhiều, thực tế thì lượng cơ của tôi nhiều nên chắc phải giảm bằng tập luyện”, Akira Phan chia sẻ.

Cận cảnh quá trình phẫu thuật thẩm mỹ từ cấy tóc đến hút mỡ tốn đến 300 triệu để lấy lại vóc dáng của Akira Phan-4
Dung nhan nam ca sĩ ở thời điểm hiện tại

Buu
Theo Vietnamnet


Akira Phan Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất