Akira Phan: 'Tôi bức xúc khi bị chê ngày càng giống bánh bèo'

Sau 15 năm vào nghề, hình ảnh Akira Phan có nhiều thay đổi, nhất là sau khi chi 300 triệu để phẫu thuật thẩm mỹ.

Năm 2008, Akira Phan nổi đình đám nhờ bản hit “Mùa đông không lạnh”. Khi ấy, anh ghi dấu ấn với vẻ ngoài lãng tử, lịch lãm. Sau 15 năm, ngoại hình của giọng ca sinh năm 1985 trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng.

Trong loạt ảnh gần nhất, anh gây bất ngờ khi xuất hiện với gương mặt trắng mịn không tì vết, môi hồng. Cách tạo dáng của ca sĩ cũng bị fan đánh giá là khá nữ tính.

Akira Phan: Tôi bức xúc khi bị chê ngày càng giống bánh bèo-1Akira Phan: Tôi bức xúc khi bị chê ngày càng giống bánh bèo-2
Hình ảnh của Akira Phan bị nhận xét là nữ tính

Mới đây, Akira Phan lại chia sẻ hình ảnh để râu, phong cách bụi bặm hơn. Ca sĩ có cuộc trò chuyện với chúng tôi, tâm sự về những ồn ào vừa qua.

- Phải chăng bị chê nữ tính nên anh quyết định để râu trở lại?

Tôi để râu chơi trong vài tuần. Sắp tới, tôi chuẩn bị quay sản phẩm mới nên không nhận show, siết cơ cùng huấn luyện viên thể hình, để râu cũng phù hợp với nhân vật. Nhiều người cũng nói tôi phẫu thuật thẩm mỹ nên giờ không còn râu, tôi tức lắm nên để râu cho mọi người thấy, cho khỏi nói nữa.

Thật ra, trước đây tôi cũng để râu nhiều lần, dường như là sở thích. Khi đi hát tôi phải chỉn chu, gọn gàng. Khi nào rảnh thì lại để râu vài ngày cho thú vị.

Akira Phan: Tôi bức xúc khi bị chê ngày càng giống bánh bèo-3Akira Phan: Tôi bức xúc khi bị chê ngày càng giống bánh bèo-4

- Anh nghĩ sao khi khán giả nhận xét trông anh nữ tính, điệu đà… khác xa so với trước đây?

Trước đây tôi xuề xòa, đồng nghiệp cũng hay góp ý, khuyên tôi nên chỉn chu hơn. Hiện công nghệ phát triển, tôi cũng phải thay đổi, quan tâm bản thân nhiều hơn.

Tôi có trợ lý trang điểm, kiêm luôn chụp ảnh. Khi đi diễn, tôi có trang điểm, trợ lý chụp ảnh cho tôi bằng một phần mềm có cài sẵn chức năng làm đẹp. Như vậy coi như tôi trang điểm hai lần.

Tôi cũng không để ý vì không rành mấy vấn đề này. Khi hình ảnh được đăng tải thì nhận về nhiều ý kiến khen – chê. Thấy vậy tôi mới nhờ trợ lý giảm tông xuống nhưng vẫn không ổn. Thế là từ bây giờ tôi tự chụp ảnh bằng camera thường của mình.

Akira Phan: Tôi bức xúc khi bị chê ngày càng giống bánh bèo-5
Hình ảnh Akira Phan lúc mới vào nghề

Ban đầu, tôi tức và bức xúc lắm. Tôi là đàn ông mà bị đồn ngày càng giống "bánh bèo", nhiều người hiểu lầm, tính tôi lại không thích bị hiểu lầm. Song về sau tôi cảm thấy bình thường vì nghệ sĩ nào không vướng phải những tin đồn, thị phi.

Thật ra, khán giả còn yêu thương, còn quan tâm thì họ mới nhắc, mới chú ý. Nhưng thật sự chuyện này tôi không vui lắm. Bản thân chỉ biết lắng nghe và cố gắng thay đổi.

- Anh có hài lòng khi chi 300 triệu để “lột xác”?

Thật ra tôi chỉ nhấn mí, hút mỡ chứ không phải đập mặt xây lại như khán giả nghĩ. Tôi từng tăng 15kg sau ảnh hưởng của đợt mổ chấn thương đầu gối và bị nhiều bình luận tiêu cực, trêu chọc nên bản thân mặc cảm về ngoại hình. Nhận được sự ủng hộ từ gia đình và fan, tôi mới quyết định lên bàn mổ.

Lúc đó tôi 86kg. Trải qua 12 giờ thực hiện phẫu thuật nhưng tôi chỉ hút được 3kg mỡ. Bác sĩ tư vấn tôi phải chăm chỉ tập luyện, kết hợp ăn uống điều độ vì người tôi tích nước nhiều.

Akira Phan: Tôi bức xúc khi bị chê ngày càng giống bánh bèo-6

Hiện tôi nặng 75kg. Tôi đang siết xuống tầm 70kg. Khi siết cân nặng thì tôi hạn chế nhận show diễn vì về khuya tôi lại ăn uống, ảnh hưởng đến quá trình giảm cân. Thời điểm dịch bệnh, tôi ở nhà tập gym, body 6 múi khá đẹp. Song khi đi diễn trở lại, ăn uống thất thường thì lại tăng cân.

- Chuyện tình cảm của anh hiện ra sao?

Tôi thường ít nhắc về chuyện riêng tư lắm. Tôi chỉ bật mí rằng tôi đang trong quá trình tìm hiểu và tìm kiếm một nửa phù hợp. Chứ tôi thì khó cô đơn lắm (cười).

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/akira-phan-toi-buc-xuc-khi-bi-che-ngay-cang-giong-banh-beo-a596469.html?fbclid=IwAR3iC-mTPai-p2vRcNia_1ys4i0qUgBRvyHbNq1HscupCyqF9xKqd0Kq_dY

Akira Phan

Tin tức mới nhất