Album Sơn Tùng xuất hiện tại iTunes thị trường tỷ dân, vượt cả Adele!

Ngay cả chính cộng đồng fan Sơn Tùng cũng hoang mang khi thấy thành tích này, nhưng thôi cứ ăn mừng đã!

Tối 5/8, cộng đồng người hâm mộ dường như không tin vào mắt mình khi biết tin: Album Sky Tour của Sơn Tùng M-TP bất ngờ "công phá" BXH iTunes ở... Ấn Độ.

Bạn không nhầm! Thị trường có gần 1,4 tỉ dân của Ấn Độ đã "gọi tên" Sơn Tùng lên BXH những album hot nhất iTunes đất nước này. Không hiểu chuyện gì đang xảy ra với cái tên Sơn Tùng ở Ấn Độ nhỉ?

Album Sơn Tùng xuất hiện tại iTunes thị trường tỷ dân, vượt cả Adele!-1

Chẳng biết bằng cách thần bí nào đấy, album Sky Tour của giọng ca Hãy Trao Cho Anh vươn lên tận vị trí thứ 2 iTunes Ấn Độ (hiện đã hạ xuống vị trí thứ 3), góp mặt cùng những tên tuổi vô cùng đình đám của làng nhạc Ấn Độ.

Thậm chí, vị trí của album Sky Tour còn đứng trên cả 25 của Adele (#7) và Ghost Stories của Coldplay (#9). 

Đến fan cứng khi nghe tin hẳn cũng chả hiểu kiểu gì, nhưng thôi cứ ăn mừng trước đã vì biết đâu có một lượng lớn khán giả Ấn Độ bất ngờ khám phá ra Sơn Tùng M-TP và mê mẩn âm nhạc của anh chàng thì sao?

Album Sơn Tùng xuất hiện tại iTunes thị trường tỷ dân, vượt cả Adele!-2

Ở một diễn biến khác, có vẻ như do tình hình dịch quá căng thẳng, Sơn Tùng cũng đang rục rịch "thả thính" về màn comeback sắp tới nên Sky cũng ồ ạt đổ xô mua album Sky Tour trên iTunes Việt Nam.

Và kết quả ai cũng thấy: Album Sky Tour sau hơn 1 năm phát hành đã chễm chệ quay trở lại vị trí Quán quân iTunes Việt Nam, vượt cả album Hello Future - The 1st Album Repackage của NCT Dream.

Album Sơn Tùng xuất hiện tại iTunes thị trường tỷ dân, vượt cả Adele!-3

Sky Tour là album phát hành vào ngày 12/6/2020, bao gồm 8 ca khúc, tất cả đều được lấy từ bản audio của tour lưu diễn cùng tên đến từ Sơn Tùng diễn ra vào mùa hè năm 2019. Sky Tour là tour lưu diễn hoành tráng của Sơn Tùng đi qua 3 thành phố lớn của Việt Nam (TP.HCM, Đà Nẵng, Hà Nội).

Album Sơn Tùng xuất hiện tại iTunes thị trường tỷ dân, vượt cả Adele!-4
Sơn Tùng M-TP tại đêm diễn đầu tiên của Sky Tour 2019

Do tình hình dịch bệnh nên kế hoạch tiếp tục thực hiện Sky Tour trong năm 2020 đã bị hoãn vô thời hạn, khiến người hâm mộ không khỏi nuối tiếc.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/album-cua-son-tung-bat-ngo-xuat-hien-o-vi-tri-cuc-cao-tai-itunes-thi-truong-hon-1-ti-dan-vuot-ca-adele-den-fan-cung-ngo-ngac-220216815552254.htm

Sơn Tùng MTP vbiz

Tin tức mới nhất