Ali Hoàng Dương lại gặp sự cố thất thần sau vụ tai nạn giao thông

Chưa đầy một tháng mà Ali Hoàng Dương gặp không ít xui xẻo.

Tối 19/11, đông đảo nghệ sĩ Việt đi xem concert The Masked Singer Vietnam - Ca Sĩ Mặt Nạ - ở TP.HCM. Ali Hoàng Dương là một trong số đó, song lại có trải nghiệm đáng buồn.

Sau khi đêm trao giải khép lại, nam ca sĩ chia sẻ một đoạn clip ngắn trên trang cá nhân, được quay ngay tại lúc chương trình diễn ra. Cho biết mượn điện thoại người khác để quay, Ali Hoàng Dương buồn bã kể câu chuyện bị móc mất điện thoại ngay tại khu VIP của concert.

"Cả nhà ơi, buồn của tui. Được anh Xìn cho cái vé đi xem The Masked Singer khu VIP, mà sao không hiểu vẫn có người trà trộn móc túi mất cái điện thoại của Ali rồi. Tối nay nhiều nỗi buồn trong tui, ngủ không được", giọng ca sinh năm 1996 rầu rĩ viết.

Ali Hoàng Dương lại gặp sự cố thất thần sau vụ tai nạn giao thông-1Ali Hoàng Dương lại gặp sự cố thất thần sau vụ tai nạn giao thông-2
Gương mặt rầu rĩ, thất thần của Ali Hoàng Dương khi bị trộm cắp tài sản.

Trong clip, nam ca sĩ cũng buồn bã nói: "Ở đây rất đẹp nhưng trong lòng Ali bây giờ không có cảm xúc gì, hoàn toàn trống rỗng, nghe nhạc mà không cảm thấy hay. Sao đi tới đâu cũng có chuyện hết, cái số của tôi làm sao ấy".


Clip: Ali Hoàng Dương kể sự cố bị móc mất điện thoại.

Trước đó chưa đầy một tháng, học trò Thu Minh cũng gặp sự cố giao thông khá nghiêm trọng tại Đài Loan.

Theo lời nam ca sĩ, chiếc xe anh đang di chuyển bị kẹp vào giữa sau khi đâm vào xe phía trước, nguyên nhân do xe phía trước dừng đột ngột. Vụ va chạm đã kéo theo loạt xe khác phía sau bị ảnh hưởng. May mắn vụ tai nạn giao thông không gây thiệt hại về người.

"Ali bị tai nạn ở Đài Loan. Chiếc xe phía trước đang đi thì tự nhiên dừng lại, khiến chú tài xế xe của Ali đâm rầm vào. Sau đó kế bên 3 chiếc xe nữa nối dài va chạm vào nhau. May mà không ai bị làm sao sau vụ va chạm. Đây là kỷ niệm đáng nhớ", Ali Hoàng Dương kể.

Ali Hoàng Dương lại gặp sự cố thất thần sau vụ tai nạn giao thông-3Ali Hoàng Dương lại gặp sự cố thất thần sau vụ tai nạn giao thông-4
Chưa đầy một tháng mà Ali Hoàng Dương gặp không ít xui xẻo.

Ann
Theo Vietnamnet


Ca Sĩ Mặt Nạ ali hoàng dương

Tin tức mới nhất