Phim zombie Hàn thành công lớn nhưng diễn viên ít người đổi đời

Sau khi "All Of Us Are Dead" trở nên nổi đình đám toàn cầu, dàn diễn viên người vẫn làm việc tay chân, người lại ngày nào cũng ăn mắng.

Các diễn viên của bộ phim Hàn đình đám All Of Us Are Dead là Yoon Chan Young, Park Ji Hoo, Ha Seung Ri, Lee Eun Saem, Lim Jae Hyuk và Yoo In Soo mới đây đã xuất hiện trên chương trình giải trí nổi tiếng “Knowing Bros” của đài JTBC.

 

Bộ phim về đề tài dịch bệnh, zombie này đã gây sốt khắp toàn cầu và giúp một dàn diễn viên trẻ tỏa sáng.

Phim zombie Hàn thành công lớn nhưng diễn viên ít người đổi đời-1

 

Nữ chính của bộ phim là Park Ji Hoo (Nam On Jo) cho biết cô đã cảm nhận được sự nổi tiếng của mình khi số người theo dõi Instagram của cô ấy trước khi bộ phim phát sóng là 2,7 triệu người và gần đây khi kiểm tra thì cô ấy thấy nó đã tăng lên gần 4 triệu người theo dõi.

Phim zombie Hàn thành công lớn nhưng diễn viên ít người đổi đời-2

 

Tuy nhiên, không phải diễn viên nào cũng may mắn vụt sáng nhanh như Park Ji Hoo. 

Lee Eun Saem, người vào vai Park Mi Jin, một nhân vật cũng rất được yêu thích trong bộ phim cho biết: ”Không ai nhận ra tôi cả. Khi đi ở ngoài tôi còn cố tình bỏ mũ ra để xem có người nào nhận ra mình không, nhưng thật đáng tiếc không có ai nhận ra tôi cả. Vì vậy, tôi nghĩ chắc mình phải nói mấy lời chửi rủa giống trong phim thì mọi người mới nhận ra tôi”.

Phim zombie Hàn thành công lớn nhưng diễn viên ít người đổi đời-3

 

Bên cạnh đó, nam diễn viên Lim Jae Hyuk đảm nhận vai Yang Dae Su, một học sinh nhiệt tình tốt bụng đã sống sót tới cuối cùng trong bộ phim chia sẻ: ”Tôi đã làm rất nhiều các công việc bán thời gian cho đến gần đây. Tôi làm tài xế riêng. Tôi cũng làm công việc giúp mọi người chuyển đồ đạc khoảng hai lần một tuần”. 

Phim zombie Hàn thành công lớn nhưng diễn viên ít người đổi đời-4

 

Nam diễn viên cho biết lý do mà anh vẫn làm nhiều công việc bán thời gian ngay cả sau khi All Of Us Are Dead nổi tiếng khắp nơi là để trang trải cho các khoản sinh hoạt phí của mình. Đây là cách mà anh ấy muốn gắn bó với nghề diễn xuất.

 

Trong khi đó, ác nam Yoon Gwi Nam do Yoo In Soo thủ vai thì nói rằng anh đã bị chửi rủa rất nhiều sau bộ phim.

Phim zombie Hàn thành công lớn nhưng diễn viên ít người đổi đời-5

 

Yoo In Soo cho biết: ”Tôi thực sự đã bị chửi bới rất nhiều. Tôi thậm chí còn nhận được một tin nhắn văn bản với nội dung nguyền rủa đáng sợ. Mặc dù vậy tôi cho rằng đây chính là minh chứng cho việc mình đã hoàn thành tốt vai diễn”.

 Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/all-of-us-are-dead-thanh-cong-nhung-dan-dien-vien-khong-ai-cung-doi-doi-n-299298.html

All Of Us Are Dead

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao