Aloha Baby Studio - lưu giữ trọn vẹn khoảnh khắc đẹp nhất của bé yêu

Với đầu ngũ chuyên nghiệp cùng thiết bị đầu tư hiện đại, Aloha Baby Studio là địa chỉ nhiều gia đình lựa chọn để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất của bé yêu trong những năm đầu đời.

Aloha Baby Studio là một thương hiệu của Công ty Cổ phần Thương mại Truyền thông Aloha Media và cũng là tâm huyết của anh Hoàng Trọng Luân - một người đam mê nhiếp ảnh, mong muốn giữ lại những khoảnh khắc ấn tượng mọi gia đình.

Aloha Baby Studio - lưu giữ trọn vẹn khoảnh khắc đẹp nhất của bé yêu-1

Anh Hoàng Trọng Luân chia sẻ: “Tôi có đam mê đặc biệt với công việc nhiếp ảnh vì tôi yêu những khoảnh khắc đẹp và muốn lưu giữ chúng lại cho tương lai. Khi nghe các bậc phụ huynh chia sẻ sự tiếc nuối khi không có những tấm ảnh của con thời thơ ấu, tôi vô cùng thấu hiểu nỗi niềm nay và quyết tâm thực hiện sứ mệnh của mình”.

Bắt đầu bằng dịch vụ chụp ảnh cho bé tại nhà, Aloha Baby Studio ngày càng mở rộng cả về quy mô và các mô hình dịch vụ. Tính đến năm 2023, Aloha đã và đang thực hiện các dịch vụ chủ lực gồm dịch vụ chụp ảnh cho bé; dịch vụ chụp ảnh gia đình; dịch vụ chụp ảnh bầu cùng các dịch vụ chụp ảnh tiệc, sinh nhật… Sau thời gian nỗ lực, CEO Hoàng Trọng Luân đã xây dựng được đội ngũ chuyên nghiệp cho từng dịch vụ và luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng trên mọi miền đất nước.

Aloha Baby Studio - lưu giữ trọn vẹn khoảnh khắc đẹp nhất của bé yêu-2

Aloha Baby Studio - lưu giữ trọn vẹn khoảnh khắc đẹp nhất của bé yêu-3

CEO Hoàng Trọng Luân cho biết: “Mỗi dự án dù lớn hay nhỏ đều được đội ngũ của Aloha thực hiện bằng thái độ nghiêm túc nhất và khát khao chân thiện mỹ luôn được đặt lên hàng đầu. Vì chúng tôi thấu hiểu rằng, đó là những khoảnh khắc quý giá nhất của mỗi gia đình và thời gian không bao giờ trở lại”.

Những cột mốc đáng nhớ trong hành trình phát triển của Aloha Baby:

- Năm 2017, Hoàng Trọng Luân bắt đầu khởi nghiệp với các dịch vụ chụp ảnh tại nhà cho bé và mẹ bầu

- Năm 2018, thương hiệu Aloha Media bắt đầu khẳng định chất lượng trên thị trường

- Năm 2019, Công ty Cổ phần Thương mại Truyền thông Aloha Media được thành lập 

- Năm 2023, Aloha Media công bố cán mốc phục vụ cho 80.000 khách hàng trên toàn quốc và hoàn chỉnh quy trình cho 5 gói dịch vụ mũi nhọn.

Aloha Baby Studio

Hotline: 0938 125 222

Địa chỉ:

Cs1: 35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội

Cs2: 622/7 Cộng Hòa, Phường 13, Tân Bình, HCM

Website: https://alohababy.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ChupAnhChoBeAlohaStudio/

Tiktok: https://www.tiktok.com/@alohababystudiovn?

Doãn Phong

Theo VietNamNet


chụp ảnh

Tin tức mới nhất