Ám ảnh đàn ông trăng hoa, vợ cũ Việt Anh tuyên bố ở vậy nuôi con

Hương Trần khẳng định sẽ không đi bước nữa, sẽ ở vậy nuôi con và tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ.

Ngày 8/5, trên trang cá nhân, vợ cũ Việt Anh - Hương Trần - chia sẻ bài viết có nội dung liên quan về một người chồng ngoại tình. Thông qua đó, cô tâm sự về chính mình khi cho biết rất sợ hôn nhân và ám ảnh người trăng hoa.

Bà mẹ đơn thân không muốn đi bước nữa và sẽ ở vậy nuôi con khôn lớn. Trong phần bình luận qua lại với bạn bè, Hương Trần nửa đùa nửa thật là cố dặn lòng sẽ không yêu ai nếu ai đó ngỏ lời tán tỉnh.

Ám ảnh đàn ông trăng hoa, vợ cũ Việt Anh tuyên bố ở vậy nuôi con-1

Chia sẻ của bà mẹ một con: "Mình sợ hôn nhân lắm, ám ảnh với những người trăng hoa! Bây giờ sau này cũng sẽ không yêu ai, cũng sẽ không lấy chồng! Tự thân kiếm tiền nuôi con, mua những thứ mình thích, đi những nơi mình muốn! Đó mới là cuộc sống".

Ám ảnh đàn ông trăng hoa, vợ cũ Việt Anh tuyên bố ở vậy nuôi con-2
Hương Trần tự nhủ sẽ không đi bước nữa vì sợ đàn ông trăng hoa.

Hương Trần từng có cuộc hôn nhân đổ vỡ với nam diễn viên Việt Anh, họ tuyên bố ly hôn vào tháng 6/2019. Thời điểm đó, Hương Trần cũng bóng gió việc chồng ngoại tình dẫn đến hôn nhân rạn nứt. Đặc biệt, trên mạng xã hội còn lan truyền thông tin tiểu tam này chính là "cá sấu chúa" Quỳnh Nga. 

Tuy nhiên, Hương Trần đã phủ nhận thông tin Việt Anh cặp kè Quỳnh Nga. Nam diễn viên cũng khẳng định bản thân không lăng nhăng, không có người thứ ba.

Ám ảnh đàn ông trăng hoa, vợ cũ Việt Anh tuyên bố ở vậy nuôi con-3
Tổ ấm hạnh phúc một thời của Việt Anh - Hương Trần.

Cuộc hôn nhân và những ồn ào hậu chia tay giữa Việt Anh với vợ cũ từng tốn không ít giấy mực của báo chí thời gian dài. Sau những đấu tố căng thẳng, thời gian qua họ đã xuất hiện cùng nhau vì con trai chung, mối quan hệ đã trở nên thoải mái sau khi ngồi lại.

Tuy nhiên, cả hai vẫn tránh đứng chung khung hình dù nhiều lần bị phát hiện cùng tham gia những sự kiện quan trọng của quý tử.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-cu-viet-anh-khong-tai-hon-vi-am-anh-dan-ong-trang-hoa-n-221399.html

Việt Anh

Tin tức mới nhất