Ám ảnh giây phút chị gái phát hiện em bị 'diệt khẩu' trong nhà tắm

Đi học về, cháu Th. (lớp 6) là người đầu tiên phát hiện em trai tử vong: "Cháu tưởng em ngã nên đỡ em dậy nhưng cơ thể em đã lạnh, cháu đưa tay lên mũi thì em không còn thở…"

Hung thủ kéo bé trai vào nhà tắm tạo hiện trường giả?

Liên quan đến sự việc cháu bé 11 tuổi bị sát hại diệt khẩu để cướp tài sản xảy ra tại gia đình anh Q. (thôn Trực Mỹ, xã Yên Cường, Ý Yên, Nam Định), hiện cơ quan công an đã triệu tập 1 đối tượng tình nghi.

Đối tượng tên Đ.V.Q. (ngoài 40 tuổi, sống gần nhà nạn nhân), bị câm, điếc, rất tinh quái và có tính trộm cắp vặt. 

Ám ảnh giây phút chị gái phát hiện em bị diệt khẩu trong nhà tắm-1
Sau khi sát hại, hung thủ đã kéo cháu vào nhà tắm để tạo hiện trường giả?

Theo một số người dân địa phương cho biết, tuy bị câm, điếc nhưng Đ.V. Q. (người đàn ông được triệu tập bởi nghi sát hại cháu T.) có sức khoẻ tốt, tay nghề thợ xây khá nên kiếm vài trăm nghìn đồng/ngày là chuyện đơn giản.

Hiện cơ quan công an chưa có kết luận về hung thủ, về phía người đàn ông tình nghi kể trên là đối tượng từng gây ra các vụ trộm cắp vặt khiến hàng xóm bức xúc. 

Theo người thân trong gia đình chia sẻ, công an nói với họ rằng, Q. đã sát hại cháu T. ở gian khách căn nhà, sau đó kéo cháu vào nhà tắm.

"Như vậy rõ là nhằm tạo hiện trường cháu ngã và úp vào chậu nước. Nhưng đã có người nhìn thấy hung thủ chạy ra khỏi nhà nên ngay sau đó công an đã triệu tập được đối tượng", một người thân của gia đình cháu T. nói với Doanh Nghiệp và Tiếp Thị.

Bác gái của nạn nhân nói: "Gia đình chúng tôi chỉ muốn công an sớm làm rõ vụ án, đưa hung thủ ra chịu trách nhiệm trước phát luật".

Ám ảnh giây phút chị gái phát hiện em bị diệt khẩu trong nhà tắm-2
Két sắt trên tầng 2 căn nhà, do quên cài mật mã nên hung thủ dễ dàng mở khoá. Để phục vụ điều tra, chiếc két sắt đã được cơ quan công an mang đi.

Ám ảnh giây phút chị phát hiện em trai chết trong nhà tắm

Hai ngày sau khi vụ việc xảy ra, bé Th. (học lớp 6, chị gái của nạn nhân) vẫn chưa hết bàng hoàng khi kết lại giây phút phát hiện em trai tử vong trong nhà tắm.

Th. kể, hơn 11h trưa ngày 24/4, khi cháu đi học về thì không thấy em trai đâu. Chạy vào tới nhà tắm thì thấy em trai đã nằm ra sàn, mặt úp vào chậu nước. "Cháu tưởng em ngã nên đỡ em dậy nhưng cơ thể em đã lạnh, cháu đưa tay lên mũi thì em không còn thở…", cô bé khóc nức nở nói với báo Pháp Luật và Bạn Đọc.

Những người hàng xóm đến chia buồn với gia đình nạn nhân khi nghe cháu Th. kể lại cũng không kìm được nước mắt: "Vợ chồng chú ấy sinh được bốn người con, cháu cả đã lập gia đình, cháu thứ 2 đang học ĐH năm cuối, cháu thứ 3 học lớp 6 và cháu trai út là T. đang học lớp 4. Hàng ngày, 2 cháu bé ở nhà rất ngoan, tiếng cười đùa, tiếng mời gọi bố mẹ ăn cơm mỗi khi đi làm về rộn vang căn nhà nhỏ. Nhưng nay…", một người thân của gia đình đau xót chia sẻ.

Ám ảnh giây phút chị gái phát hiện em bị diệt khẩu trong nhà tắm-3
Gia đình tổ chức tang lễ cho nạn nhân

Trước đó, khoảng 11h30 ngày 24/4, chính quyền xã Yên Cường nhận được tin báo tại gia đình anh Q., thôn Trực Mỹ về việc cháu bé 11 tuổi tử vong bất thường. Nhận được tin báo, lực lượng công an cùng các đơn vị liên quan đã tiến hành khám nghiệm hiện trường. Từ thông tin mà người dân, địa phương cung cấp, trưa cùng ngày cơ quan công an đã bắt được nghi phạm. 

Theo vị lãnh đạo cho biết, trước khi xảy ra vụ án, gia đình anh Q. bị mất 1 con chó trông nhà, cảm thấy bất thường nên anh Q. đã mang hầu hết số tiền trong két đi gửi nên trong két còn 17 triệu đồng. Hung thủ đã lấy đi 16 triệu và bỏ lại khoảng 1 triệu tiền lẻ.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ.

MT
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/am-anh-giay-phut-chi-gai-phat-hien-em-bi-diet-khau-trong-nha-tam-n-259381.html

sát hại tử vong Giết Người

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao