Ám ảnh quá khứ khủng khiếp, tôi không còn dám yêu ai thêm lần nữa

Đã từng yêu và chia tay, giờ đây tôi như kẻ vô hồn, sống vô cảm, sợ tiếp xúc với đàn ông và sợ gần gũi họ.

Xã hội hiện đại, con người ta đã không còn quá quan trọng chuyện trinh tiết nữa, nhưng đối với tôi, đó vẫn là một nỗi ám ảnh không thôi. Đã từng yêu và chia tay, rồi lại chia tay, giờ, tôi như kẻ vô hồn, sống vô cảm, sợ tiếp xúc với đàn ông và sợ gần gũi họ.

Vẫn cứ yêu nhưng đến khi gần gũi nhau, anh ấy đòi hỏi này kia, tôi lại nổi da gà. Quá khứ đau thương ấy cứ theo tôi, ám ảnh tôi, làm tôi không thể nào sống yên ổn được.

Ám ảnh quá khứ khủng khiếp, tôi không còn dám yêu ai thêm lần nữa-1

2 năm trước, tôi đã yêu si mê một người đàn ông. Với tôi mà nói, đó là tình đầu và cũng xác định là tình cuối. Chúng tôi thề nguyện sẽ ở bên nhau trọn đời, không bao giờ thay đổi. Chỉ là, ngày anh đưa tôi về ra mắt bố mẹ anh, để công khai bạn gái, mẹ anh đã nhìn tôi từ đầu đến chân và phán một câu “xanh rờn”: “Dáng đi này thì khó có con lắm, tướng cũng không phải người giàu sang gì”.

Sau tôi mới biết, mẹ anh là người mê tín lắm, nên ngày tôi về, bà nhìn từ đầu đến chân quan sát mọi thứ ở tôi. Rồi bà nói với anh, nhất định không chấp nhận chuyện yêu đương này.

Ám ảnh quá khứ khủng khiếp, tôi không còn dám yêu ai thêm lần nữa-2

Tôi đã khóc rất nhiều, anh cũng bảo tôi cố gắng và anh sẽ động viên mẹ, rồi mẹ sẽ nghe anh thôi vì mẹ vô cùng chiều con trai. Tin tưởng anh, tôi cố gắng để an lòng. Nhưng mỗi ngày, mẹ anh đều gọi điện nói tôi không được gần gũi con trai bà.

Tôi có nói với anh chuyện này thì anh bày ra một kế sách rằng, chúng tôi sẽ có bầu trước khi cưới. Rồi mẹ tôi sẽ phải chấp nhận. Biết làm vậy tôi sẽ khổ nhưng, chỉ có thế tôi mới được ở bên cạnh người mình yêu. Và tôi hi vọng, khi đã làm con dâu mẹ rồi, tôi sẽ khiến mẹ hài lòng về tôi. Chỉ cần thời gian mà thôi.

Ám ảnh quá khứ khủng khiếp, tôi không còn dám yêu ai thêm lần nữa-3

Thông báo tin có bầu 2 tháng, tưởng mẹ anh sẽ vui mừng mà đồng ý, hoặc cũng chấp nhận cho xong. Nhưng, tôi không thể nào ngờ được, đây chính là cái bẫy của bà. Bà bảo, con trai bà đã đi ra nước ngoài du học rồi, chẳng còn ai ở bên cạnh tôi.

Tôi hốt hoảng khi biết tin đó. Gọi cho anh không được và lại thấy hình ảnh của anh bên trời tây thật. Hơn 1 ngày xa nhau, anh đã bay sang bên đó không lời từ biệt. 

Mẹ anh bảo tôi cứ ở nhà, tự giác mà nuôi con, không có chuyện anh quay về và cũng không bao giờ bà chấp nhận tôi là con dâu của bà. 

Tôi phá thai, đó là quyết định đau khổ nhất mà tôi không bao giờ tha thứ cho mình. Nhưng vì còn quá trẻ, tôi không thể nào làm khác. Tôi không thể sinh con khi không có chồng. Tôi còn tương lai dài phía trước, đầy chông gai thử thách.

Ám ảnh quá khứ khủng khiếp, tôi không còn dám yêu ai thêm lần nữa-4

Cũng từ đó tới giờ, tôi biệt tin người yêu, cũng không thể mở lòng yêu ai được nữa. Tôi sợ tất cả, sợ thế giới lừa bịp, sợ những người vô lương tâm lừa dối tôi để tôi phải dồn con mình vào đường cùng. Giờ chỉ cần nhìn thấy đàn ông nói yêu tôi, muốn có được tôi, muốn đưa tôi về ra mắt là tôi lại nhớ những ngày đau khổ, cảm thấy tội lỗi vô cùng.

Nỗi ám ảnh này có lẽ cả đời tôi sẽ mang theo, tôi sẽ vĩnh viễn không dám yêu ai, lấy ai và càng không dám sinh con nữa. 

Một lần dại dột khổ một đời. Đừng bạn gái nào vì quá yêu mà nghe lời người ta, sai lầm như tôi nhé! Tôi ân hận lắm rồi!

Nhi Nhi
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/am-anh-qua-khu-khung-khiep-toi-khong-con-dam-yeu-ai-them-lan-nua-n-132636.html

quá khứ Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao